Cơ ngơi rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng

Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng vừa tậu căn nhà vườn rộng 1.300 m2 ở ngoại thành Hà Nội.

Cơ ngơi rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng-1
Hồng Đăng sở hữu khuôn mặt điển trai cùng diễn xuất chuyên nghiệp. Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng giờ vàng VTV khi đảm nhận vai chính trong các bộ phim như Cầu vồng tình yêu, Zippo Mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Người phán xử... Ngoài công việc diễn xuất, nam nghệ sĩ sinh năm 1984 còn đắt show quảng cáo, dự event tại thị trường phía Bắc. Thu nhập ổn định, Hồng Đăng thoải mái mua sắm nhà cửa, xe cộ.
Cơ ngơi rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng-2
Mới đây, Hồng Đăng khoe khu nhà vườn rộng rãi ở ngoại ô mà anh cùng bà xã mới tậu được. Hồng Đăng cho biết đây là căn nhà mà vợ chồng anh sẽ cùng nhau an dưỡng tuổi già.
Cơ ngơi rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng-3
Trên trang cá nhân, Hồng Đăng đăng tải hình ảnh ngôi nhà cùng đôi dòng tâm sự với bà xã: "18 năm trước anh hát bài 'Bức thư tình đầu tiên' tặng em. Và hôm nay bài hát đó đã thành hiện thực. Cùng xây tiếp ước mơ nhé".
Cơ ngơi rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng-4
Hồng Đăng cho biết, anh và bà xã mới tậu căn nhà vườn ở ngoại thành, cách trung tâm TP Hà Nội 35 phút đi ôtô. Căn nhà của Hồng Đăng rộng tới 1.300 m2. Nhà mới của nam diễn viên 8x được thiết kế theo lối nhà cổ, với khoảng sân vườn khá rộng để các bé thoải mái vui chơi.
Cơ ngơi rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng-5
Khu bếp nhà Hồng Đăng được bày trí đơn giản. Căn bếp với diện tích rộng rãi, tận dụng ánh sáng tự nhiên là nơi cả gia đình cùng quây quần.
Cơ ngơi rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng-6
Gác xép bằng gỗ là nơi vui chơi của hai công chúa nhỏ nhà Hồng Đăng.
Cơ ngơi rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng-7
Vườn rau sạch với những loại cây được tự tay bà xã Hồng Đăng chăm bón. Khoảnh đất bên lối đi được Hồng Đăng tận dụng để trồng rau sạch, nuôi gà.
Cơ ngơi rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng-8
Đèn được trang trí lung linh vào buổi tối bên khoảng sân trống của căn nhà vườn. Hoạt động cắm trại, tiệc nướng ngoài trời được tổ chức tại đây.
Cơ ngơi rộng 1.300 m2 của diễn viên Hồng Đăng-9
Bên cạnh căn nhà vườn hơn nghìn m2 mới mua, Hồng Đăng cũng sở hữu một căn hộ cao cấp giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội. Hồng Đăng cho biết, cuộc sống của anh luôn êm đềm và anh luôn trân trọng những phút giây hạnh phúc bên vợ và hai con.

Theo IOne


Hồng Đăng

Tin tức mới nhất