Có nguy cơ tù, B.I (iKON) vẫn lừng lững xuất hiện trong MV mới

"Mình đã khóc rất nhiều sau khi xem xong MV", "Hay xuất sắc", "Bài này thực sự đỉnh",.... cựu idol nhà YG - B.I iKON được khen ngợi.

Năm 2019, trưởng nhóm B.I đã rời khỏi iKON và YG khi bị cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy do mua cần sa cùng chất gây ảo giác LSD (ma túy) từ cựu thực tập sinh Han Seo Hee. Theo đó trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 5/2016, anh đã sử dụng nhiều lần.

Sự việc xảy ra khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì B.I vốn là một nghệ sĩ tài năng, đứng sau nhiều bản hit của nhóm iKON.

Có nguy cơ tù, B.I (iKON) vẫn lừng lững xuất hiện trong MV mới-1
B.I vướng vào lùm xùm ma tuý phải rời iKON và YG năm 2019

Tưởng chừng sau loạt phốt, cựu idol nhà YG - B.I sẽ phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian. Tuy nhiên, B.I đã có màn comeback Kpop với tư cách ca sĩ solo.

Vào ngày 1/6/2021, B.I ra mắt MV mới illa illa. Đến giữa tháng 8, B.I còn thông báo tổ chức concert online đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình mang tên 131 LIVE PRESENTS vào tháng 10 tới.

Có nguy cơ tù, B.I (iKON) vẫn lừng lững xuất hiện trong MV mới-2
B.I thông báo tổ chức concert online vào tháng 10 này

Nhưng người tính không bằng trời tính, vừa hào hứng thông báo tổ chức concert cùng fan mà hôm sau B.I đã khiến mọi người tá hoả tại phiên toà xét xử vụ bê bối năm xưa.

Vào sáng ngày 27/8, phiên tòa đầu tiên xét xử B.I đã diễn ra, các công tố viên đã yêu cầu mức án 3 năm tù giam và khoản tiền phạt 1,5 triệu won (30 triệu đồng) đối với nam ca sĩ.

Có nguy cơ tù, B.I (iKON) vẫn lừng lững xuất hiện trong MV mới-3
B.I có nguy cơ dính án 3 năm tù giam và khoản tiền phạt 1,5 triệu won (30 triệu đồng)  

Được biết, B.I sẽ kháng cáo và đây chưa phải kết quả cuối cùng. Sau phiên toà này, nhiều fan không khỏi hoang mang rằng concert sẽ diễn ra ra sao, liệu kết quả phiên toà có làm ảnh hưởng đến buổi diễn hay không? 

Đến ngày 3/9 mới đây, B.I lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong MV kết hợp cùng Lee Hi. Bài hát với tiếng guitar trầm buồn đã khiến người nghe xúc động, nói về một câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt nhưng lại có cái kết đẹp.


B.I đã kết hợp cùng Lee Hi xuất hiện trong MV mới

Trùng hợp thay, giữa loạt bê bối đời tư thì B.I lại ra ca khúc mới collab mang tên Savior, có nghĩa là vị cứu tinh. Dường như cựu thành viên iKON đang muốn gửi gắm thông điệp tìm kiếm một sự giúp đỡ?

Ngay khi vừa ra mắt MV, dân tình đã "quay xe" bất ngờ và dành nhiều lời khen: "Mong rằng sản phẩm sẽ thành công, mới nghe một lần thôi đã thấy rất hay", "Mình đã khóc rất nhiều sau khi xem xong MV", "Hay xuất sắc", "Bài này thực sự đỉnh",....

Thu Hà
Theo VietNamNet


iKON Kpop

Tin tức mới nhất