Có những dấu hiệu này, 90% chàng đang 'bắt cá hai tay'

Chàng dừng tương tác với bạn có thể vì anh ta đang bận 'like' hoặc 'thả tim' ở một Facebook khác.

Sự tin tưởng là điều không thể thiếu trong tình yêu, nhưng không phải lúc nào tin tưởng hoàn toàn vào đối phương cũng là chuyện tốt. Nếu anh chàng bạn đang hẹn hò có những biểu hiện sau, dám cá 90% bạn không phải là sự lựa chọn duy nhất của anh ta nữa.

Điện thoại bỗng nhiên cài mật khẩu

Nếu trước đây nàng có thể thoải mái cầm điện thoại của anh ấy mà giờ đây nó bỗng nhiên được cài mật khẩu và chàng đổ lỗi cho công việc có nhiều bí mật, bạn cần xem xét lại ngay. Ai cũng có những sự riêng tư, nhưng sự thay đổi bất ngờ này khiến chúng ta phải suy nghĩ xem liệu có phải anh ta sợ người khác đọc được những tin nhắn, những lời tình cảm và nhật kí cuộc gọi với ai khác mà không phải bạn hay không.

Điện thoại là vật bất ly thân

Ngoại trừ lý do công việc bận rộn cần thường xuyên giữ liên lạc, lí giải duy nhất trong trường hợp này chỉ có thể là những liên lạc mờ ám. Chàng "ôm" điện thoại vì lo sợ một lúc bất ngờ những "con cá" kia sẽ nhắn tin, gọi điện để tán tỉnh nhau mà sơ hở để bạn nhìn thấy.

Bên cạnh đó, nếu trước đây đối phương thoải mái sử dụng điện thoại khi có mặt bạn, hiện tại chàng hay lẻn ra một góc khi điện thoại đổ chuông hoặc báo tin nhắn thì cả hai càng cần phải đối thoại nghiêm túc. Cho chàng cơ hội giải thích, rằng bạn đang nghi ngờ thái quá hay thực sự anh ta đang che giấu sự phản bội.

Chàng "ôm" điện thoại vì lo sợ một lúc bất ngờ những "con cá" kia sẽ nhắn tin, gọi điện để tán tỉnh nhau mà sơ hở để bạn nhìn thấy.

Chàng dừng tương tác với bạn trên mạng xã hội

Một vài tuần trở lại đây anh ta không hề like, comment những bức ảnh, trạng thái của bạn như trước. Cùng với đó, mật khẩu Gmail, Facebook, Zalo bị thay đổi mà bạn không hề biết thì cần thực sự lưu tâm. Có thể thay vì tương tác với bạn, anh ta đang bận trả lời tin nhắn hay "thả tim" ở Facebook của một (vài) cô nàng khác.

Chàng hay bận một cách bất thường

Người yêu hẹn 8 giờ tối sẽ qua đón bạn, nhưng đột ngột thay đổi vào phút chót vì lí do công việc. Sự bận rộn này nếu chỉ đôi ba lần sẽ không cần bận tâm, nhưng nếu nó liên tục tiếp diễn và chàng dần mất hẳn thời gian dành cho bạn thì cần xem xét lại.

Rất có thể anh ta đang phải chạy theo thời gian biểu của một cô nàng khác và buộc phải bỏ rơi bạn. Để khỏa lấp sự nghi ngờ, hãy nhờ đồng nghiệp kiểm tra hoặc chủ động đến địa điểm làm việc để xem anh ta có thực sự bận rộn hay không nhé.

Anh ấy bỗng nhiên mắc chứng hay quên

Bạn nhờ chàng qua đón mà anh ta quên mất. Bạn muốn mua chiếc váy màu hồng mà lúc đến tay lại là màu đen. Người ta quên lịch hẹn hò với bạn...Sự đãng trí một cách bất ngờ này còn có thể có cách lý giải khác: chàng đang nói dối.

Việc phải phân thân để chiều lòng cả đôi bên khi bắt cá hai tay khiến anh ta mất sự tập trung và đôi khi không thể nhớ được những điều hứa hẹn là với bạn hay với "con cá" còn lại.

Cáu giận gây sự, là bởi anh ta chán bạn hoặc đã có một phương án dự phòng

Thường xuyên không trả lời điện thoại

Dấu hiệu lớn và dễ nhận ra nhất khi anh ta không chung thủy, đó là khi người yêu phớt lờ những tin nhắn và thường xuyên không nghe máy khi bạn gọi. Nếu anh ấy yêu bạn thật lòng, thì dù bận rộn đến đâu cũng sẽ cố gắng để trả lời một câu cho bạn yên tâm. 

Còn ngược lại, nghĩa là anh ta đã chán ngán mối quan hệ. Nhất là khi thời gian biệt tăm của anh chàng thường hay rơi vào một khoảng cố định trong ngày, càng chứng tỏ thời gian đó nửa kia đang bận dành cho một ai khác.

Vô tâm và hay cáu giận vô cớ

Nếu trước đây hai bạn rất ít khi giận nhau, chàng luôn là người quan tâm bạn nhiều mà nay ngược lại, bạn được phép nghi ngờ người yêu mình. Lẽ thường, vô tâm với bạn bởi vì anh ta đang quan tâm một cô nàng khác. Cáu giận gây sự, là bởi anh ta chán bạn hoặc đã có một phương án dự phòng. Chàng nghĩ rằng chia tay với bạn, anh ta vẫn còn có người khác để quan tâm chăm sóc.

Chăm chút cho vẻ bề ngoài nhiều hơn

Chàng bỗng dưng chăm vệ sinh thân thể hơn, thậm chí còn dùng cả nước hoa dù trước đây không thích. Quần áo đổi phong cách từ trẻ trung đến sang trọng lịch lãm hơn. Mỗi lần hẹn hò bạn trở thành người phải chờ đợi vì anh ấy còn bận vuốt keo và chải chuốt... Những biểu hiện đó tưởng tích cực mà đôi khi các nàng cũng cần cân nhắc.

Đột ngột chú trọng hơn tới ngoại hình có thể vì anh ấy muốn cải thiện hình ảnh của bản thân trong mắt bạn. Nhưng cũng không phòng trừ trường hợp sau buổi hẹn của hai người, anh ta sẽ bận đi "ca hai" với một cô nàng khác và ăn vận sành điệu để gây ấn tượng mà thôi.

Thanh Nhàn (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nhung-dau-hieu-nay-90-chang-dang-bat-ca-hai-tay-n-126699.html

bắt cá hai tay người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất