Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?

Nhìn ảnh có thể thấy, gương mặt của nàng hotgirl đình đám lại có gì đó "hơi lạ" so với trước đây.

Hà Lade là một trong những hot girl đình đám của mảnh đất Hà thành. Nhắc tới cô nàng, nhiều người sẽ liên tưởng tới gái xinh có đôi chân dài, học giỏi và rất được lòng giới trẻ.

Sau scandal liên quan đến chuyện tình cảm, mới đây hot girl 9X lại gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến nhiều người đồn đoán cô tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt khi hình ảnh Hà Lade thuở mới vào nghề được mang ra so sánh với hình ảnh hiện tại, nhiều người giật mình bởi không còn nhận ra cô nữ sinh xinh đẹp ngày nào.

Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?-1
Hà Lade lại xuất hiện với gương mặt "đơ như tượng" khiến người nhìn hoang mang.

Ở góc chụp thẳng, người đẹp lộ rõ gương mặt đơ như tượng sáp. Nhiều người còn giật mình lầm tưởng cô nàng đang tham gia lễ hội hóa trang Halloween nhưng hóa ra không phải.

Phải công nhận một điều rằng, mỗi lần Hà Lade làm đẹp, cô nàng lại "biến hóa" thành một con người hoàn toàn khác nên rất nhiều người tò mò về gương mặt hiện tại của hot girl đình đám Hà thành.

Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?-2
Thêm một bức ảnh cách đây không lâu khiến cô từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những ý kiến trái chiều về gương mặt của mình, Hà Lade đã từng đưa ra ý kiến riêng. Trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Không ai hoàn hảo để có thể nói hay về cuộc đời Hà. Vậy nên dù bạn nói tốt hoặc nói không tốt thì đối với Hà đó là một đặc ân lớn để hoàn thiện bản thân. Nếu ai có ghét thì Hà cũng chỉ mỉm cười như chưa hề có cuộc chia ly.

Thời điểm hiện tại, tôi đang xây dựng hình ảnh là một cô gái chín chắn, trưởng thành. Tôi không thể 'đóng khung' mãi trong hình ảnh trẻ trung được. Nói tôi 'già trước tuổi' giống như một lời khen ngợi bởi điều đó chứng tỏ việc thay đổi bản thân của tôi đã thành công rồi.

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Hà Lade cho biết đã trả lời trước công chúng rất nhiều lần. Thời điểm hiện tại, cô không muốn đề cập lại chuyện này nữa.

Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?-3
Hà Lade với gương mặt bụ bẫm, đáng yêu thời mới vào nghề.

Hà Lade (tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994) được biết đến là một hot girl rất nổi tiếng của Hà Nội. Cô bắt đầu được chú ý từ năm 2009 khi tham gia cuộc thi Hot VTeen. Thời gian sau đó, 9X được loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng mời làm mẫu ảnh. Bên cạnh gương mặt xinh xắn, Hà Lade còn gây chú ý khi có đôi chân dài miên man và chiều cao "khủng" 1m75.

Sau The Face 2017, cô gái 23 tuổi quay trở lại với công việc quản lý cửa hàng thời trang, tham gia các sự kiện và làm mẫu ảnh. 

Cùng xem thêm loạt khoảnh khắc của Hà Lade "biến hóa đa dạng" khuôn mặt sau mỗi lần trang điểm:

Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?-4Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?-5Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?-6Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?-7Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?-8Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?-9Có phải hotgirl đình đám Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ nữa không mà sao gương mặt đơ như tượng sáp đáng sợ thế này?-10

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-lade-lai-lo-mat-do-nhu-tuong-sap-khien-fan-hoang-mang-n-168366.html

Hà Lade Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất