'Cô phương bất tự thưởng' đắt giá hơn 'Như Ý truyện' của Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn

Bộ phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng do Chung Hán Lương và Angela Baby đóng chính bán bản quyền phát sóng với giá "trên trời", thậm chí còn cao hơn "bom tấn" Như Ý truyện của Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn.



Với sự tham gia của hai ngôi sao hot Hoắc Kiến Hoa Châu Tấn, bộ phim truyền hình Như Ý truyện từng lập kỷ lục về tiền bán bản quyền phát sóng với giá 9 triệu nhân dân tệ cho một tập phim (khoảng gần 30 tỷ đồng). Thế nhưng, kỷ lục đó mới đây đã bị bộ phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng phá vỡ. Theo tiết lộ của đơn vị sản xuất, Cô phương bất tự thưởng bán bản quyền với giá 10 triệu nhân dân tệ cho một tập phim (khoảng 33 tỷ đồng).

 


Cô phương bất tự thưởng có giá bán bản quyền còn cao hơn cả...


...bom tấn cổ trang Như Ý truyện
 

Cô phương bất tự thưởng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng, kể về chuyện tình trắc trở giữa Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) và Bạch Sính Đình (Angela Baby). Sở Bắc Tiệp là Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc - một vị chiến thần oai phong lẫm liệt. Trong khi đó, Angela Baby là con gái một tội thần của Yến Quốc. Tuy là tì nữ nhưng cô rất thông minh, am hiểu binh pháp và được tán tụng là nữ Gia Cát. Sự khác biệt giữa thân phận khiến tình yêu giữa Sở Bắc Tiệp và Bạch Sính Đình gặp vô vàn sóng gió.

 

Ngoài Chung Hán Lương và Angela Baby, Cô phương bất tự thưởng còn có sự tham gia của các diễn viên Can Đình Đình, Tôn Nghệ Châu, Đặng Sa... Phim có thời lượng dự kiến 62 tập và sẽ ra mắt khán giả vào năm 2017.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Như Ý truyện Cô phương bất tự thưởng Châu Tấn Chung Hán Lương Angela Baby Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao