Có quán quân, Hương Giang liền tuyên bố chấm dứt làm mentor

Khán giả sẽ không còn thấy Hương Giang trên ghế nóng huấn luyện viên The Next Gentleman những mùa sau.

Chiều 23/4, Hương Giang có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, chia sẻ cảm nghĩ sau khi chung kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ khép lại.

Ngoài những nhìn nhận về chương trình và dàn thí sinh, người đẹp chuyển giới cũng nói về các học trò, đặc biệt quán quân Phạm Văn Kiên đến từ đội cô.

"Cuộc sống luôn lạ kỳ, và các góc nhìn luôn khác nhau, gần như tất cả các thành viên team Hương Giang đều chỉ có một mình Giang đưa bảng chọn. 

Kiên còn gần như là trường hợp suýt nữa thì bị loại khỏi top 18, nhưng có lẽ số phận đã mang tất cả chúng ta lại với nhau, mãi mãi là team Hương Giang nhé các em", mỹ nhân chuyển giới bày tỏ.

Có quán quân, Hương Giang liền tuyên bố chấm dứt làm mentor-1
Hương Giang và học trò Phạm Văn Kiên.

Bên cạnh đó, người đẹp chuyển giới cũng đột ngột tuyên bố sẽ không làm huấn luyện viên ở những mùa sau.

"Tạm biệt The Next Gentleman mùa đầu tiên, hẹn gặp lại ở mùa sau, và chắc chắn là không làm mentor nữa đâu nha. Mọi người hy vọng ai sẽ trở thành mentor mùa sau?", Hương Giang cho hay.

Vừa có quán quân, việc Hương Giang lập tức thông báo dừng lại sự nghiệp làm mentor khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu, không rõ lý do là gì.

Trước đó, người đẹp chuyển giới từng lấp lửng sẽ "lui về sau" trong thời gian tới, tập trung kinh doanh và làm nhà sản xuất các chương trình.

Có quán quân, Hương Giang liền tuyên bố chấm dứt làm mentor-2
Hương Giang là nhà sản xuất The Next Gentleman mùa đầu tiên, đồng thời là 1 trong 3 huấn luyện viên.

Có quán quân, Hương Giang liền tuyên bố chấm dứt làm mentor-3Có quán quân, Hương Giang liền tuyên bố chấm dứt làm mentor-4
Giọng ca chuyển giới bên trò cưng Phạm Văn Kiên.

Có quán quân, Hương Giang liền tuyên bố chấm dứt làm mentor-5
Chung kết The Next Gentleman khép lại vào tối 22/4. Phạm Văn Kiên từ team Hương Giang đoạt ngôi vị quán quân. Á quân 1 là Nguyễn Minh Khắc thuộc team Hà Anh, Á quân 2 là Nguyễn Minh Kha thuộc team Xuân Lan.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-quan-quan-huong-giang-lien-tuyen-bo-cham-dut-lam-mentor-n-304065.html

The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Xuân Lan Hương Giang idol

Tin tức mới nhất