Cố tình tắm đêm, cô gái hoảng sợ khi thấy máu mũi liên tục chảy

Từng một lần gặp tai nạn vì tắm đêm nên lần này cô gái trẻ rất sợ hãi.

Mới đây, một cô gái trẻ có tên Thanh Vân (đến từ TP.HCM) chia sẻ về câu chuyện tắm đêm của mình nhận về nhiều chú ý của cư dân mạng.

Người trong cuộc tiết lộ, cô thường có thói quen tắm sau 10h đêm. Và đến khuya ngày 23/12, khi đang lưỡng lự giữa việc đi ngủ hay tắm, cuối cùng Vân đã quyết định vào tắm và gội đầu.

Cố tình tắm đêm, cô gái hoảng sợ khi thấy máu mũi liên tục chảy-1

Ngay khi vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh, cô gái trẻ choáng váng không thể đứng vững. Ngồi xuống ghế chưa được 1 phút, cô thấy máu mũi liên tục chảy xuống.

"Mình từng bị liệt dây thần kinh số 7 liên quan đến cơ mặt vào 4 năm trước. Phải châm cứu trị liệu gần 2 tháng mới bình thường cơ mặt trở lại. Cũng sợ và bỏ tắm đêm một thời gian,... nhưng rồi lại ngựa quen đường cũ. Đến bây giờ thì mình sợ thật sự rồi", Vân cho hay.

Cố tình tắm đêm, cô gái hoảng sợ khi thấy máu mũi liên tục chảy-2

Bài đăng xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài việc khuyên nên giữ gìn sức khỏe, một số dân mạng bày tỏ cũng có thói quen này và sẽ từ bỏ ngay.

Cố tình tắm đêm, cô gái hoảng sợ khi thấy máu mũi liên tục chảy-3

Đau đầu, sốt, nhiễm trùng phổi, đột quỵ và nguy cơ tử vong cao là những căn bệnh tiềm ẩn do thói quen tắm khuya gây ra. Trong đó, gội đầu nhưng không sấy và để tóc ướt đi ngủ là một sai lầm nghiêm trọng. Việc này khiến da đầu bị nhiễm lạnh, ảnh hưởng tới mạch máu và lâu dần sẽ hình thành nên chứng đau đầu kinh niên.

Tuyệt đối không tắm sau 23h00 đêm để tránh những rủi ro đáng tiếng xảy ra. Nếu buộc phải gội đầu sau 19h00, bạn nên gội bằng nước ấm rồi dùng máy sấy thật khô tóc trước khi ngủ.

Đặc biệt khi trời lạnh, bạn cần làm quen với nhiệt độ bằng cách đưa từ từ nước từ chân lên đến hai tay rồi toàn thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-chay-mau-mui-chi-vi-thoi-quen-tam-dem-n-246373.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất