Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?

Năm 2021 màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã chứng kiến sự nở rộ và vươn lên mạnh mẽ của các bộ phim cổ trang. Trong đó phim "The Red Sleeve" đang nhận được nhiều sự chú ý.

Vào nửa cuối năm 2021, một loạt những bộ phim cổ trang xuất sắc liên tục nối đuôi nhau lên sóng. Dù đụng độ nhiều bộ phim hiện đại có sự tham gia của những ngôi sao đình đám hàng đầu như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Im Soo Jung, Lee Young Ae, Go Hyun Jung…các bộ phim cổ trang vẫn gây được ấn tượng riêng và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-1Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-2

 

Những tác phẩm nổi bật nhất của năm nay phải kể đến gồm có: River When The Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên), Bossam:Steal The Fate (Đánh Cắp Số Phận), Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ), The King’s Affection (Luyến Mộ), Secret Royal Inspector Joy (Chuyện Về Ám Hành Ngự Sử), The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ).

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-3Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-4

 

Nội dung hấp dẫn, hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng

Dù ra mắt khá nhiều, các bộ phim cổ trang đều khai thác những chủ đề và nội dung khác nhau nên vẫn luôn hấp dẫn và giữ chân được khán giả. Nội dung lôi cuốn, kịch tính, kịch bản được đầu tư chăm chút giúp cho các bộ phim này tạo được sức hút rất lớn. Không được quảng cáo quá rầm rộ nhưng mỗi khi lên sóng đều nhất định sẽ thành công.

Nếu Chuyện Về Ám Hành Ngự Sử đem lại những pha “tấu hài” khiến khán giả cười ra nước mắt thì Bầu Trời Rực Đỏ lại đem đến nhiều nỗi đau về cuộc đời vô cùng bi thương của hai nhân vật chính.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-5Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-6

Bộ phim Luyến Mộ cùng màn giả trai xuất sắc nhất lịch sử phim Hàn của Park Eun Bin cũng gây được tiếng vang mạnh mẽ.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-7

 

Cổ Tay Áo Màu Đỏ dù đụng độ trực tiếp với bộ phim của Song Hye Kyo đã xuất sắc bứt phá và bỏ xa đối thủ. Bộ phim được đánh giá là toàn diện cả về mặt nội dung và diễn xuất. Cuộc chiến cam go để lên ngai vàng của Thế tôn hấp dẫn và khiến khán giả không thể rời mắt khỏi một giây phút nào.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-8

Ngoài nội dung, một điểm cộng lớn nữa của các bộ phim cổ trang là hình ảnh, bối cảnh phim được đầu tư và xây dựng một cách kỹ lưỡng, hấp dẫn ánh nhìn của khán giả. Khung cảnh trong phim, trang phục và tạo hình của các diễn viên đều được xây dựng cẩn thận và chăm chút từng chi tiết nhỏ.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-9

 

Rating đáng ngưỡng mộ

Hầu hết các bộ phim cổ trang lên sóng trong năm nay đều thu về rating cực kỳ khả quan.

Bossam với sự tham gia của SNSD Yuri và Jung Il Woo đã lập kỷ lục khi là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong lịch sử các phim lên sóng trên đài cáp MBN.

Phim đã đạt rating cao nhất lên tới 9,7% trong tập cuối lên sóng. Đây là một thành tích vô cùng ấn tượng với một bộ phim cổ trang được chiếu trên đài cáp.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-10

Cổ Tay Áo Màu Đỏ dù mở đầu khá khiêm tốn với rating 5,7% và bị Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo vượt mặt trong những tập đầu nhưng sau tập 12 phim đã cán mốc 13,3%, bỏ xa đối thủ chỉ quanh quẩn ở mốc rating 6%. Bộ phim được kỳ vọng sẽ còn bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong những tập cuối và được dự đoán nhiều khả năng sẽ đạt được 15%.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-11

Các bộ phim khác cũng đạt được thành tích rất tốt, khi rating trung bình cũng đạt mức khá cao dao động trong khoảng 8-9%.

Bên cạnh đó, một bộ phim cổ trang mới được lên sóng những ngày gần đây là Moonshine (Nghĩ Về Trăng Khi Hoa Nở) với sự tham gia của Yoo Seung Ho và Hyeri cũng cán mốc rating hơn 7% cho hai tập mở đầu. Moonshine chắc chắn sẽ là một bộ phim tạo được ảnh hưởng lớn trong thời gian tới.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-12

Nhiều diễn viên gây được ấn tượng mạnh mẽ, các cặp đôi mới xuất hiện

Có thể nói, với dòng phim cổ trang, nhiều diễn viên đã tạo được dấu ấn diễn xuất vô cùng mạnh mẽ.

SNSD Yuri và 2PM Junho dù là hai diễn viên với xuất phát điểm là một thần tượng nhưng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong năm nay. Thành viên của SNSD được đánh giá cao bởi ngoại hình xinh xắn, diễn xuất có hồn. Junho đã nhập vai Thế tử quá xuất sắc, hoàn hảo. Từng cử chỉ, giọng nói, ánh mắt, lúc hoạt bát, lúc đau khổ đều được thành viên của 2PM “xử lý” gọn gàng.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-13Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-14

Park Eun Bin cũng tiếp tục khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình và nhận được nhiều tình cảm với màn giả trai chân thật.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-15

 

Các diễn viên khác cũng nhận được nhiều lời khen ngợi như: Lee Se Young, Kim So Hyun, Ahn Hyo Seop, Kim Yoo Jung, Ok Taecyeon, Rowoon…

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-16Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-17

 

Bên cạnh đó, nhiều cặp đôi cổ trang mới ra đời. Sự kết hợp ngọt ngào, ăn ý giữa họ đã góp công lớn tạo nên thành công cho bộ phim. Những cặp đôi đã khiến khán giả phải “điên đảo”: Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung trong bộ phim Bầu Trời Rực Đỏ, Park Eun Bin - Rowoon trong Luyến Mộ, Junho - Lee Se Young trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-18
Junho - Lee Se Young trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ
Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-19
Park Eun Bin - Rowoon trong phim Luyến Mộ
Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-20
Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung trong Bầu Trời Rực Đỏ

Đâu là phim thành công và ấn tượng nhất ?

Mặc dù mỗi phim đều có những dấu ấn riêng và đạt thành tích rất tốt nhưng Cổ Tay Áo Màu Đỏ có lẽ sẽ được lựa chọn là bộ phim cổ trang “hoàn hảo” nhất của năm 2021.

Phim đạt rating ấn tượng, nội dung hấp dẫn, hình ảnh và bối cảnh trong phim cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Diễn xuất cùng phản ứng hóa học của cặp đôi chính Junho x Lee Se Young vô cùng hoàn hảo, tự nhiên, ăn ý.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-21

Cổ Tay Áo Màu Đỏ dù không nhận được nhiều quan tâm trước khi lên sóng và phải “đụng độ” đối thủ rất mạnh từ đài SBS nhưng đến thời điểm này phim đã thực sự chinh phục được các khán giả. Bộ phim Hàn này liên tiếp đứng đầu trong nhiều tuần liền trên các bảng xếp hạng bộ phim, diễn viên gây được tiếng vang và được bàn luận nhiều nhất.

Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-22Cổ trang Hàn Quốc lên ngôi trong 2021, phim của 2PM Junho có phải xuất sắc nhất?-23

Có thể nói, bộ phim của đài MBC đã đạt được thành công về mọi mặt: nội dung, diễn xuất, rating và độ phổ biến thu hút.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-co-trang-han-quoc-len-ngoi-trong-nam-2021-n-290838.html

Junho phim cổ trang Phim Hàn

Tin tức mới nhất