'Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam' khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em 'đứng hình'

Sở hữu chiều cao gần 1m80 cùng body 6 múi hoàn hảo, chàng cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam đã đánh cắp trái tim của không ít cô gái.


Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt khoe giọng hát cực ngọt qua ca khúc "Ngày hôm qua"

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-1

Nổi tiếng từ những bức ảnh trên mạng xã hội vào năm 2015, anh chàng cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt (SN 1991 tại Hà Nội) trở thành cái tên được săn lùng nhiều nhất của hội chị em. Có ba làm phi công, mẹ là công chức nhà nước; ngay từ nhỏ Đạt đã "mê mẩn" bầu trời và những chuyến bay qua câu chuyện kể của những đấng sinh thành.  

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-2

Với Đạt, ba là người truyền cảm hứng, cũng là người chia sẻ cho con trai rất nhiều kinh nghiệm bổ ích khi thực hiện những chuyến bay sau này.

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-3

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp trai như hot boy, 9X còn thu hút sự chú ý khi "nắm quyền" cơ trưởng ở độ tuổi còn khá trẻ (24 tuổi), điều không phải ai cũng làm được.

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-4

Không lâu sau đó, anh chàng nhanh chóng được bình chọn là “cơ trưởng đẹp trai và trẻ nhất Việt Nam”. London, Manchester Liverpool, Nhật Bản, Sydney, Singapore, Paris, … là những địa danh đều có dấu chân của chàng cơ trưởng 9X điển trai.

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-5 Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-6

Bên cạnh body cực chuẩn, chàng này còn khiến không ít thiếu nữ ngưỡng mộ khi chơi tốt các môn thể thao như bơi lội, bóng chuyền,... và đặc biệt là hát rất hay. Hiện trang cá nhân của 9X sở hữu hơn 105 nghìn người theo dõi.

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-7

Từng được biết đến là MC của kênh truyền hình VTV6 nhưng Quang Đạt chưa bao giờ hối hận vì lựa chọn theo đuổi ước mơ chinh phục bầu trời. “Với tôi, quan trọng là khi có những cơ hội, bạn nên nắm bắt và xem đâu là lựa chọn tốt cho bản thân. Tôi cảm thấy đây là quyết định sáng suốt. Dù có tiếc nuối những công việc năng động từng tham gia, nhưng tôi không hối hận khi đến với đúng đam mê hiện tại”, Quang Đạt tâm sự.

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-8

"Cơ trưởng - người chỉ huy tàu bay là người có quyền hạn cao nhất liên quan đến các giới hạn khai thác và có trách nhiệm đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn cho tàu bay, con người và tài sản trên chuyến bay...", Quang Đạt luôn nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân.

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-9

Đam mê làm bạn với bầu trời, Đạt đã quyết định sang nước ngoài học tập khi trúng tuyển vào khóa đào tạo phi công của một hãng hàng ở New Zealand. Khi đó, anh đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Dù công việc vô cùng bận rộn, áp lực nhưng nụ cười luôn nở trên môi chàng phi công trẻ. 

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-10

“Nhiều lúc cảm thấy bầu trời đúng là nơi hợp để chạy trốn các loại cảm xúc tiêu cực. Đó là nơi ít người, không bị làm phiền, không có sóng điện thoại. Cửa thì chống đạn. Cảnh đẹp. Cà phê ngon. Chỉ cần hạ cánh xuống đất là ngập trong bao nhiêu chuyện”, Quang Đạt tâm sự.

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-11

Ngoài thời gian bay, Đạt còn dành thời gian cho việc học thêm về quản lí tài chính và tiếng Anh. Cơ trưởng 9X còn khiến không ít người ngạc nhiên khi luôn dẫn đầu trong các phong trào đoàn, đội và là phượt thủ có thành tích đáng nể.

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam khoe giọng hát cực ngọt khiến hội chị em đứng hình-12

"Tuổi trẻ là một lợi thế, nhưng cũng là trở ngại. Nhiều người nghi ngại trẻ thế này thì liệu có đảm bảo an toàn cho hành khách không nên lúc nào tôi cũng phải cố gắng, vừa để đảm bảo an toàn trên những chuyến bay và để có thêm kinh nghiệm, hoàn thiện mình", nam cơ trưởng 9x chia sẻ.<>


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất