Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt lần đầu lộ thu nhập khủng, nghe mà sốc

"Mình còn nhớ cái thanh toán séc đầu tiên nhận được là 45 triệu, khi đó mình chưa đầy 20 tuổi...", Quang Đạt cho hay.

Mới đây trên trang cá nhân, Nguyễn Quang Đạt gây chú ý khi chia sẻ những khó khăn bản thân từng vướng phải trong quá trình theo đuổi ước mơ làm phi công.

Theo đó, khi được thắc mắc lớn nhất trong giai đoạn từ 21- 25 tuổi của mình là gì, cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam tiết lộ đó chính là kiếm ra tiền.

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt lần đầu lộ thu nhập khủng, nghe mà sốc-1

Anh tâm sự: "Cái này mình chia sẻ thật, mong các bạn đừng nghĩ mình khoe khoang. Năm 20 - 25 tuổi, điều làm cho cuộc sống của mình mệt nhất là vì mình kiếm được tiền.

Mình còn nhớ cái thanh toán séc đầu tiên nhận được là 45 triệu, khi đó mình chưa đầy 20 tuổi. Nó được chuyển thẳng vào tài khoản của một thằng mới ra khỏi trường cấp 3 và đó là 10 năm trước, số tiền khi đó rất lớn.

Những năm tháng sau đó, mình tiêu quá nhiều tiền vào bia rượu, bar, thuốc lá, bạn bè nhậu nhẹt, vào những thứ không hay. Chắc ai cũng vậy. Nhưng điều làm mình mệt nhất chính là việc phải trở thành trụ cột tài chính của gia đình khi mới ngoài 20 tuổi.

Nghe có vẻ ích kỷ nhưng thực ra là mình chỉ thấy mệt thôi, chứ còn mình đã, đang và sẽ luôn luôn làm. Mọi người coi mình là chiếc phao cứu sinh. Không thể giữ lại tiền để đầu tư vào bản thân và tích lũy tài sản là thứ mình hơi tiếc. Vì không có tài sản, mình mất đi nhiều cơ hội làm giàu trong thời gian sau đó.

Nhưng sự căng thẳng khi chịu trách nhiệm trước người thân về tài chính thực sự là việc quá mệt so với một người trẻ như mình hồi đó. Sau này mình học được nhiều bài học hơn về quản lý tài chính, mọi chuyện trở nên đỡ mệt hơn.

Bởi vậy, khó khăn nhất là việc kiếm được tiền và không giữ được tiền. Kèm với đó là mệt mỏi bởi trọng trách mình phải thực hiện".

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt lần đầu lộ thu nhập khủng, nghe mà sốc-2

Thế mới thấy Quang Đạt là một chàng trai rất giỏi giang. Nên ở tuổi 18 đôi mươi, bạn trai Hà Trúc đã kiếm về cho mình số tiền vài chục triệu mỗi tháng rồi đấy.

Cũng ở phần lên sóng lần này, khi được một fans hỏi về việc nếu kinh tế gia đình eo hẹp, có nên theo nghề phi công, anh chàng trả lời rất thẳng thắn.

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt lần đầu lộ thu nhập khủng, nghe mà sốc-3

"10 phút nữa là nửa đêm nên anh sẽ nói một câu thật lòng là KHÔNG. Em và gia đình sẽ tốn rất nhiều tiền đấy. Nhưng nếu trong tương lai anh có thể ở một vị trí đủ lớn thì anh sẽ cố gắng thay đổi điều ấy. Còn bây giờ rất tiếc là chưa.

Em nên đi làm một công việc kiếm ra tiền. Tích đủ vốn rồi mới theo nghề nhé. Đừng làm gánh nặng của gia đình", anh khuyên tài khoản nói trên.

Nguyễn Quang Đạt nổi đình đám trên mạng xã hội được biết đến là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Anh sở hữu ngoại hình chuẩn người mẫu với chiều cao 1m80 cùng gương mặt nam tính.

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt lần đầu lộ thu nhập khủng, nghe mà sốc-4

Bên cạnh cuộc sống đa sắc màu vì được đi du lịch nhiều nơi, Quang Đạt còn làm bao người ngưỡng mộ khi đang có tình yêu đẹp bên blogger Lê Hà Trúc. Hot girl SN 1996 còn là  người mẫu ảnh nổi tiếng Sài thành.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguyen-quang-dat-khoe-thu-nhap-khung-o-tuoi-18-n-267621.html

Nguyễn Quang Đạt cơ trưởng

Tin tức mới nhất