HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

Cơ trưởng nổi tiếng dính scandal siêu to vì liên quan tuyển Việt Nam

Một số tài khoản đã bày tỏ nghi ngờ về khả năng và trình độ của Duy Alex.

Chỉ còn một trận đấu nữa giữa tuyển Việt Nam với tuyển Thái Lan diễn ra vào tối nay (16/1) trong khuôn khổ AFF Cup 2022, thầy Park sẽ chính thức chia tay với nền bóng đá Việt.

Bởi vậy, những thông tin liên quan đến chiến lược gia người Hàn và học trò luôn nhận về sự quan tâm lớn của người hâm mộ trái bóng tròn.

Cơ trưởng nổi tiếng dính scandal siêu to vì liên quan tuyển Việt Nam-1

Mới đây trên trang cá nhân, Duy Alex - cơ trưởng một hãng hàng không có tiếng đã có chia sẻ gây chú ý.

Theo đó, đăng ảnh đưa thầy Park và các học trò sang Thái Lan thi đấu, anh viết: "Chân thành cảm ơn thầy Park Hang Seo đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam suốt 5 năm qua.

Một người thầy có tâm và có tầm, người dân Việt Nam sẽ rất nhớ và biết ơn công lao của thầy. Chúc thầy luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Cơ trưởng nổi tiếng dính scandal siêu to vì liên quan tuyển Việt Nam-2

Lại thêm một lần được đồng hành cùng đội tuyển. Chúc các em thi đấu thật tốt và giành chiến thắng để mang chiếc cúp vô địch giành tặng người dân Việt Nam và cũng là món quà ý nghĩa nhất để tri ân người thầy đáng kính.

Hãy luôn tự tin và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo nhé".

Cơ trưởng nổi tiếng dính scandal siêu to vì liên quan tuyển Việt Nam-3

Không lâu sau đó, rất nhiều fanpage đã chia sẻ lại bài đăng và hình ảnh này của Duy Alex. Ở phần bình luận, ngoài thể hiện sự ngưỡng mộ, cũng xuất hiện các ý kiến tiêu cực.

Một số người bày tỏ nghi hoặc Duy Alex chắc phải có "cơ" cực to hoặc gia đình giàu có lắm nên tuổi còn trẻ đã được làm cơ trưởng hãng hàng không Quốc gia.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn khẳng định ngày trước chàng trai này học "rất kém" và phải chuyển trường liên tục.

Cơ trưởng nổi tiếng dính scandal siêu to vì liên quan tuyển Việt Nam-4

Xuất hiện những ý kiến không hay, mới đây em gái Duy Alex đã lên tiếng. Cô cho hay: "Cả thiên hạ biết nhà mình nhiều tiền nên Duy Alex mới được làm cơ trưởng mà thế nào mình không biết nhỉ?", và không quên tag tên mẹ ruột - nghệ sĩ Hương Dung.

Bị con gái réo tên, nữ diễn viên thẳng thắn đáp: "Cấp 3 học đúng 1 trường Nhân Chính mà dám bảo chuyển trường liên tục".

Cơ trưởng nổi tiếng dính scandal siêu to vì liên quan tuyển Việt Nam-5

Từ những chia sẻ này có thể thấy gia đình Duy Alex phủ nhận lại các thông tin tiêu cực đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bảo Anh
TheoVietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-alex-dinh-scandal-vi-lien-quan-den-tuyen-viet-nam-n-333791.html

đội tuyển việt nam Hà Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam