Cơ trưởng Quang Đạt tiết lộ thu nhập mùa dịch

Dù không đi bay nhưng anh vẫn có thu nhập từ những nguồn khác.

Dịch Covid-19 kéo dài khiến đời sống, kinh tế gặp không ít khó khăn. Một trong những ngành nghề chịu thiệt hại nặng nề trong mùa dịch phải kể đến là phi công, tiếp viên hàng không.

Mới đây, chàng cơ trưởng nổi tiếng Nguyễn Quang Đạt đã có những chia sẻ xoay quanh công việc của mình và đồng nghiệp trong mùa dịch.

Cơ trưởng Quang Đạt tiết lộ thu nhập mùa dịch-1

Quang Đạt chia sẻ, anh thấy mình vẫn còn may mắn hơn nhiều đồng nghiệp. Bởi không đi bay nhưng bạn trai Hà Trúc vẫn có thu nhập từ những nguồn khác.

Nhưng nhiều đồng nghiệp của anh thì rất chật vật, phải xoay sang làm nhiều công việc tay chân khác để có tiền trang trải cuộc sống.

Theo đó, người làm rửa xe, người nhận chở hàng thuê, có người thậm chí phải cho con nghỉ học vì không có tiền.

Cơ trưởng Quang Đạt tiết lộ thu nhập mùa dịch-2
Quang Đạt xót xa khi đồng nghiệp không có việc mùa dịch.

"Trong suốt mùa dịch anh vẫn làm việc, vẫn có thu nhập từ các nguồn khác, không phải tiêu vào tiền tiết kiệm nên rất khỏe. Nhưng anh biết có những bạn đồng nghiệp của anh, trẻ hơn, chưa có nhiều tích lũy, công việc là thu nhập duy nhất của họ.

Hôm trước nghe chuyện ông này đi rửa xa hơi, ông kia đi lái xe chở hàng, ông khác thì cho con nghỉ học,... Nói thật là hơi đau lòng", Quang Đạt chia sẻ.

Bởi vậy khi có quyết định trở lại làm việc, Quang Đạt đã rất vui. Anh mừng cho mình 1 nhưng vui cho đồng nghiệp 2. "Tháng 10 này bắt đầu có chuyến bay. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn".

Cơ trưởng Quang Đạt tiết lộ thu nhập mùa dịch-3

Cũng trong cuộc trò chuyện với mọi người lần này, Quang Đạt tâm sự về giai đoạn mà bản thân cảm thấy chông chênh. 

"Những năm 20 cho đến chắc là năm ngoái khi 29 tuổi, anh thấy mỗi giai đoạn anh chông chênh một kiểu. Lúc thì vì yêu đương (sai người/thời điểm/đủ thứ...)

Lúc vì tiền (lúc mua nhà, lúc phải bán nhà, lúc phải trả nợ)... Lúc vì việc (chán việc, muốn nghỉ, stress...). Lúc vì mình làm lỗi nhiều quá. Lúc không biết mình muốn gì trên trời này".

Quang Đạt thậm chí còn cho biết từng bỏ nhà, đi du lịch một mình, tìm đến tình một đêm, cãi nhau với bố mẹ, khóc một mình ở quán bia,...

Nhưng sau tất cả những gì trải qua, Quang Đạt rút ra được nhiều bài học, thấy bản thân chín chắn, trưởng thành hơn.

Cơ trưởng Quang Đạt tiết lộ thu nhập mùa dịch-4
Quang Đạt chia sẻ về những chông chênh trong cuộc đời.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-truong-quang-dat-tiet-lo-thu-nhap-mua-dich-n-282209.html

COVID-19 Nguyễn Quang Đạt

Tin tức mới nhất