Cơ trưởng Việt kiều Bỉ gây sốt với vẻ điển trai, thông thạo 5 thứ tiếng

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật chuẩn hot boy, Kenny Tiêu còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi từng là phi công trẻ tuổi nhất nước Bỉ.

Theo đuổi ước mơ trở thành phi công từ khi còn nhỏ, Kenny Tiêu đã cố gắng nỗ lực, trau dồi kiến thức chuyên môn và thành công nhận được bằng lái máy bay tư nhân vào năm 16 tuổi. 

Trở về Việt Nam làm việc, anh chàng khiến dân mạng bất ngờ với vẻ ngoài điển trai không kém cạnh các hot boy nổi tiếng. Hiện tại, Kenny có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh vợ xinh đẹp.

Cơ trưởng Việt kiều Bỉ gây sốt với vẻ điển trai, thông thạo 5 thứ tiếng - 1
Kenny Tiêu (SN 1993, Bỉ) hiện là phi công của hãng hàng không Vietjet Air. Anh từng có thời gian theo học Trung tâm đào tạo phi công châu Âu (Euro Pilot Center) vào năm 15 tuổi. Thông qua các video ngắn trên mạng xã hội, anh nhanh chóng gây chú ý với sự thân thiện, trẻ trung (Ảnh: FBNV).

Cơ trưởng Việt kiều Bỉ gây sốt với vẻ điển trai, thông thạo 5 thứ tiếng - 2
Ít ai biết rằng, Kenny từng là phi công trẻ tuổi nhất nước Bỉ. Ngoài ra, anh còn có thể giao tiếp tốt với 5 thứ tiếng gồm tiếng Hà Lan, Pháp, Anh, Trung Quốc và Việt Nam. Quyết định trở về quê nhà lập nghiệp, cơ trưởng sinh năm 1993 bắt đầu nghiêm túc học lại tiếng Việt (Ảnh: FBNV).

Cơ trưởng Việt kiều Bỉ gây sốt với vẻ điển trai, thông thạo 5 thứ tiếng - 3
Năm 2022, Kenny tổ chức đám cưới cùng ca sĩ tự do Hương Xuhi (SN 1992, Lâm Đồng) sau khoảng 6 năm yêu nhau. Cả hai tình cờ gặp gỡ, làm quen qua một lần vợ anh biểu diễn tại TPHCM (Ảnh: FBNV).

Cơ trưởng Việt kiều Bỉ gây sốt với vẻ điển trai, thông thạo 5 thứ tiếng - 4
Cặp đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Kenny và vợ có nhiều sở thích chung, luôn cố gắng sắp xếp thời gian để thực hiện những chuyến du lịch nước ngoài, tận hưởng cuộc sống sang chảnh, giàu có (Ảnh: FBNV).

Cơ trưởng Việt kiều Bỉ gây sốt với vẻ điển trai, thông thạo 5 thứ tiếng - 5
Rũ bỏ bộ đồng phục nghiêm túc khi đi làm, Kenny trở về với phong cách thời trang đời thường trẻ trung, năng động. Có thể thấy, các trang phục được anh lựa chọn đều tối giản và dễ dàng mặc trong nhiều sự kiện (Ảnh: FBNV).

Cơ trưởng Việt kiều Bỉ gây sốt với vẻ điển trai, thông thạo 5 thứ tiếng - 6
Để có được thân hình săn chắc, vạm vỡ như hiện tại, Kenny thường duy trì tập luyện, chơi các môn thể thao yêu thích mỗi ngày. Anh chàng khá quan tâm đến vấn đề sức khỏe và có chế độ ăn uống lành mạnh (Ảnh: FBNV).

Cơ trưởng Việt kiều Bỉ gây sốt với vẻ điển trai, thông thạo 5 thứ tiếng - 7
Nổi tiếng từ những video ngắn do vợ đăng tải, Kenny nhanh chóng có được lượng người hâm mộ ổn định. Tuy nhiên, anh ít khi đăng tải hình ảnh của bản thân mà chủ yếu "khoe khéo" những khoảnh khắc ngọt ngào bên cạnh Hương Xuhi (Ảnh: FBNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/co-truong-viet-kieu-bi-gay-sot-voi-ve-dien-trai-thong-thao-5-thu-tieng-20240130162523218.htm

cơ trưởng hàng không phi công

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao