Có tướng phu thê nhưng H'Hen Niê lại giống 'bà cô' của Quang Hải

H'Hen Niê tự nhận giống "cô" của Quang Hải trong tấm hình, cho rằng chiều cao là nguyên nhân khiến mình già trước tuổi.

Mới đây, H'Hen Niê đăng ảnh hậu trường chụp chung với Quang Hải trên trang cá nhân. Được biết cả hai có dịp hợp tác trong một dự án.

Yêu mến Quang Hải là vậy nhưng chân dài Ê Đê lại "kêu trời" khi sánh đôi ngôi sao sân cỏ. Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự nhận giống "cô" của Quang Hải trong tấm hình, cho rằng chiều cao là nguyên nhân khiến mình già trước tuổi.

"Lớn hơn Hải có 5 tuổi mà sao Hen trông giống cô của Hải vậy trời. Bởi ta nói... cao mau già lắm", H'Hen Niê than thở pha chút dí dỏm.

Có tướng phu thê nhưng HHen Niê lại giống bà cô của Quang Hải-1
Hình ảnh do H'Hen Niê chia sẻ. Cả hai đều diện vest lịch lãm.

Trong ảnh, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là tiểu xảo của Quang Hải khi chụp chung với nàng hậu.

Trước chiều cao 1m72 của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, chân sút Hà thành phải dùng công cụ hỗ trợ để khắc phục chỉ số 1m66 của mình. Chân dài Ê Đê cũng tâm lý khi chỉ mang giày bệt kết hợp với kiểu búi tóc thấp đơn giản.

Khoảnh khắc ăn gian chiều cao để "xứng đôi vừa lứa" của Quang Hải khiến dân mạng bật cười. Tuy nhiên qua đó, nhiều người cũng nhận định cặp đôi có "tướng phu thê".

Có tướng phu thê nhưng HHen Niê lại giống bà cô của Quang Hải-2
H'Hen Niê cho rằng chiều cao khiến cô "dừ" hơn nhiều so với Quang Hải. Tuy nhiên, dân mạng lại thích soi "tướng phu thê" của 2 người khi đứng cạnh nhau.

Trước đó, Quang Hải - H'Hen Niê đã nhiều lần được dân mạng nhận định có tướng phu thê, bởi gương mặt có nhiều nét tương đồng ngỡ ngàng.

Có tướng phu thê nhưng HHen Niê lại giống bà cô của Quang Hải-3
Dáng đứng "phu thê" của cặp sao.

Có tướng phu thê nhưng HHen Niê lại giống bà cô của Quang Hải-4
Cả hai đều sở hữu gương mặt góc cạnh.

Có tướng phu thê nhưng HHen Niê lại giống bà cô của Quang Hải-5
Ánh mắt cũng na ná.

Có tướng phu thê nhưng HHen Niê lại giống bà cô của Quang Hải-6Có tướng phu thê nhưng HHen Niê lại giống bà cô của Quang Hải-7Có tướng phu thê nhưng HHen Niê lại giống bà cô của Quang Hải-8Có tướng phu thê nhưng HHen Niê lại giống bà cô của Quang Hải-9Có tướng phu thê nhưng HHen Niê lại giống bà cô của Quang Hải-10
Loạt ảnh so sánh ngôi sao sân cỏ và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng gây sốt.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-tuong-phu-the-nhung-hhen-nie-lai-giong-ba-co-quang-hai-n-243992.html

Quang Hải H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất