Có vẻ vận xui chưa hết, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bị dân mạng 'bóc phốt' tạo chiêu trò đế bán hàng online

Hành động "nói một đằng làm một nẻo" của chị Thu Sao khiến dân mạng hoang mang không biết đâu mà lần.

Sau đám cưới cùng chồng trẻ, những tưởng chuyện tình cảm của chị Lê Thị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương không còn nhận được sự quan tâm của dư luận nữa. Tuy nhiên, cặp đôi đến từ Cao Bằng rất biết hâm nóng tên tuổi khi tiếp tục chia sẻ loạt khoảnh khắc rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Những hình ảnh hậu làm đẹp được đăng tải, trong khi chồng trẻ được ví giống "trai Hàn" thì cô dâu 61 tuổi lại được khen "trẻ như phụ nữ 40". 

Có vẻ vận xui chưa hết, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bị dân mạng bóc phốt tạo chiêu trò đế bán hàng online-1
Chị Thu Sao sau thẩm mỹ khiến nhiều người xuýt xoa "trẻ ra cả chục tuổi".

Từng chia sẻ không muốn chuyện tình cảm của mình "dính" thị phi, trở thành đề tài cho miệng đời bàn tán nhưng cô dâu Thu Sao lại liên tục cập nhật mọi hoạt động của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Từ việc làm đẹp cho khách, chia sẻ mâm cơm gia đình hay chỉ đơn giản là "tám chuyện",... những video của người phụ nữ này luôn thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Dưới mỗi livestream, bên cạnh lời chúc phúc, rất nhiều "gạch đá" cũng được để lại ở phần bình luận. Đáp lại ý kiến trái chiều, "cặp đôi đũa lệch" này đã thẳng thắn phản bác khi lên sóng: "Ai thích xem thì xem, không thích có thể hủy theo dõi. Không nên vào trang cá nhân của người khác để chỉ trích như vậy, cẩn thận khẩu nghiệp".

Có vẻ vận xui chưa hết, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bị dân mạng bóc phốt tạo chiêu trò đế bán hàng online-2
Ngoại hình "xuống dốc không phanh" của cô dâu 61 tuổi sau gần 3 tuần lặn lội xuống thủ đô làm đẹp.

Mới đây, chị Thu Sao tiếp tục dính thị phi khi loạt khoảnh khắc già nua bị lộ trong loạt clip livestream trực tiếp. Theo đó, không còn "làn da căng bóng không tuổi", thay vào đó là gương mặt đen sạm, nhăn nheo chuẩn tuổi của người phụ nữ 61.

Rất nhiều luồng ý kiến được đưa ra. Trong khi một vài người cho rằng đây có thể là ảnh cũ bị "đào mộ", số khác lại đưa ra quan điểm "chắc chỉnh sửa ảnh quá đà đây mà". Và một câu hỏi được đặt ra, vậy gương mặt được trẻ hóa trước kia là như thế nào, đó có phải hình ảnh của chị Thu Sao?

Có vẻ vận xui chưa hết, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng bị dân mạng bóc phốt tạo chiêu trò đế bán hàng online-3
Ngày livestream 3 - 4 lần, chị Thu Sao bị đồn đoán cố tình gây sự chú ý để bán hàng online.

Nhiều dân mạng suy đoán đây có thể là một chiêu trò gây sự chú ý nhằm mục đích quảng cáo cho thẩm mỹ viện và bán hàng online bởi từ khi nổi tiếng, trang cá nhân của chị Thu Sao đã có 60 nghìn người theo dõi. 

Nếu để ý kĩ trong mỗi clip livestream, chị Thu Sao đều khéo léo lồng ghép tên thẩm mĩ viện hoặc tên của cửa hàng spa nơi mình làm chủ để "quảng cáo miễn phí". Đặc biệt, thời gian gần đây, người phụ nữ này còn có thêm "nghề tay trái" là bán thực phẩm chức năng.

"Mỗi người mỗi ý" bàn tán rôm rả, không ít cư dân mạng tỏ thái độ bức xúc cho rằng bản thân đã bị "dắt mũi" trong thời gian vừa qua. Hiện hành động "trước sau bất nhất" của chị Thu Sao vẫn đang là đề tài gây tranh cãi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-61-tuoi-bi-to-lam-mau-de-ban-hang-online-n-168340.html

bán hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao