'Cô Xuyến' Hoàng Yến đáp trả lời mỉa mai '4 đời chồng còn khoe'

Khi diễn viên Hoàng Yến chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, một số cư dân mạng mỉa mai thay vì ủng hộ. Cô không ngại ra mặt đáp trả.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến đăng tải loạt ảnh khoe dáng với bikini. Bên cạnh những bình luận khen ngợi vóc dáng ở tuổi 47, "cô Xuyến" cũng vấp phải một số lời chê bai.

Không chỉ bị nói khoe dáng quá đà, nữ diễn viên còn bị mang quá khứ kết hôn nhiều lần ra mỉa mai. "Tởm, 4 chồng rồi còn gì nữa mà khoe, càng khoe càng tởm", một bình luận nổi bật.

Cô Xuyến Hoàng Yến đáp trả lời mỉa mai 4 đời chồng còn khoe-1Cô Xuyến Hoàng Yến đáp trả lời mỉa mai 4 đời chồng còn khoe-2
Hoàng Yến khoe hình thể tuổi trung niên.

Trước lời lẽ không hay, Hoàng Yến đáp trả sâu cay: "Tôi trân trọng sự thấy tôi tởm của chị. Chị có đố kỵ tôi bao nhiêu, tôi cũng hoan hỷ đón nhận. Nhưng phán xét người khác khi không biết gì về người ta là không nên đâu. Không thích nhìn tôi thì chị đừng vào trang tôi là được. Chúc chị hạnh phúc với gia đình để không phải có thời gian soi mói người khác nữa nhé".

Cô Xuyến Hoàng Yến đáp trả lời mỉa mai 4 đời chồng còn khoe-3
Cô Xuyến Hoàng Yến đáp trả lời mỉa mai 4 đời chồng còn khoe-4
Nữ diễn viên đáp trả những ý kiến trái chiều.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình phía Bắc.

Về đời tư, Hoàng Yến từng có 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Lần kết hôn đầu tiên là lúc nữ diễn viên mới 18 tuổi, cả hai chấm dứt khi cô phát hiện chồng có người khác. Hoàng Yến sau đó dắt con về làm lại từ đầu.

Lần kết hôn thứ 2, nữ diễn viên có thêm 1 con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn này cũng chỉ kéo dài 4 năm rồi đứt gánh.

Cô Xuyến Hoàng Yến đáp trả lời mỉa mai 4 đời chồng còn khoe-5

10 năm sau, diễn viên 7X lên xe hoa lần thứ 3 với người kém cô 8 tuổi, nhưng hạnh phúc cũng không trọn vẹn. Hoàng Yến chủ động chia tay vì cho rằng đó là điều tốt nhất cho cả hai.

Khép lại 3 cuộc hôn nhân, Hoàng Yến đến với người chồng thứ 4, tên Cao Thắng, có với nhau 1 con gái. Sau 1 năm về chung nhà, tháng 2/2021, nữ diễn viên công khai ly hôn người đàn ông này.

Hậu chia tay, mối quan hệ của Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 không êm đẹp. Nữ diễn viên từng bị bố của con gái đấm vỡ mũi hồi tháng 6/2021.

Khả Hân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-xuyen-hoang-yen-dap-tra-loi-mia-mai-4-doi-chong-con-khoe-n-336290.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất