Thực hư diễn viên Hoàng Yến lấy chồng lần 5, sắp làm đám cưới

Trước lời đồn đi thêm bước nữa sau 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng phản hồi.

Cách đây ít ngày, MXH xôn xao thông tin diễn viên Hoàng Yến chuẩn bị lên xe hoa lần 5, thậm chí đã nhắm xong MC đám cưới cho mình. 

Nguyên nhân bắt nguồn từ cuộc trò chuyện của nữ diễn viên với MC Bạch Dương. Theo đó, khi cô Xuyến "Về Nhà Đi Con" chia sẻ hình ảnh, tự nhận bản thân giống cô dâu, MC Bạch Dương tiếp lời: "Ờ, hay là đê...".

Trước phản ứng của Bạch Dương, Hoàng Yến lập tức ngỏ ý muốn đàn chị làm MC đám cưới cho mình và nhận được sự đồng ý.

Thực hư diễn viên Hoàng Yến lấy chồng lần 5, sắp làm đám cưới-1
Hoàng Yến bị đồn lấy chồng lần 5, nhờ Bạch Dương làm MC đám cưới.

Cho tới mới đây, Hoàng Yến chính thức làm rõ lời đồn sắp kết hôn. Nữ diễn viên cho biết, trong lúc chụp hình quảng cáo và được mọi người nhận xét giống cô dâu, nữ diễn viên đã viết luôn như vậy lên MXH. Tuy nhiên, việc làm đó lại khiến cô bị mọi người nghi sắp lấy chồng.

"Mỗi cái tội mặc váy giống cô dâu mà lại bị vu là sắp lấy chồng. Sao mọi người đánh giá tui cao thế ạ? Muốn lấy chồng khó lắm, đâu phải muốn lấy là được đâu", Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân. 

Thực hư diễn viên Hoàng Yến lấy chồng lần 5, sắp làm đám cưới-2
Diễn viên Hoàng Yến phủ nhận lấy chồng lần 5.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình phía Bắc.

Về đời tư, Hoàng Yến từng có 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Lần kết hôn đầu tiên là lúc nữ diễn viên mới 18 tuổi, cả hai chấm dứt khi cô phát hiện chồng có người khác. Diễn viên Hoàng Yến sau đó dắt con về làm lại từ đầu.

Lần kết hôn thứ 2, nữ diễn viên có thêm 1 con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn này cũng chỉ kéo dài 4 năm rồi đứt gánh. 

Thực hư diễn viên Hoàng Yến lấy chồng lần 5, sắp làm đám cưới-3

10 năm sau, diễn viên 7X lên xe hoa lần thứ 3 với người kém cô 8 tuổi, nhưng hạnh phúc cũng không trọn vẹn. Hoàng Yến chủ động chia tay vì cho rằng đó là điều tốt nhất cho cả hai.

Khép lại 3 cuộc hôn nhân, Hoàng Yến đến với người chồng thứ 4, tên Cao Thắng. Sau 1 năm về chung nhà, tháng 2/2021, nữ diễn viên công khai ly hôn người đàn ông này.

Hậu chia tay, mối quan hệ của Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 không êm đẹp. Nữ diễn viên từng bị bố của con gái đấm vỡ mũi hồi tháng 6 năm ngoái.

Thực hư diễn viên Hoàng Yến lấy chồng lần 5, sắp làm đám cưới-4
Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 - Cao Thắng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-dien-vien-hoang-yen-lay-chong-lan-5-sap-lam-dam-cuoi-n-301721.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất