'Cô Xuyến' Hoàng Yến nhập viện với gương mặt sưng vù

Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến nằm trên giường bệnh với gương mặt sưng phồng khiến dân mạng hoang mang.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến đăng loạt hình ảnh được bạn bè tới thăm trong lúc nằm viện. Trong ảnh, Hoàng Yến để lộ gương mặt và đôi mắt sưng phồng trên giường bệnh.

Cô Xuyến Hoàng Yến nhập viện với gương mặt sưng vù-1Cô Xuyến Hoàng Yến nhập viện với gương mặt sưng vù-2
Diễn viên Hoàng Yến "trùng tu" nhan sắc ở tuổi U50.

"Nằm viện mà cứ được tặng những món quà mình thích thế này thì bảo sao mà không vui. Cảm ơn mấy tình yêu của tui. Công ty bận tỷ việc vẫn phải vào thăm để ôm nhau mới chịu. Lại còn nạp năng lượng cho chị để chị xịt khắp phòng thơm nức, khỏa lấp mùi bệnh viện.

Nói chung là yêu đó. Yêu lắm chứ không phải yêu vừa. Nhớ mãi cái cảm giác ấp cái ngực xong hai trái tim được gần nhau thì thầm mà hạnh phúc dâng ngập lòng", Hoàng Yến viết.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè không khỏi lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ 3 con. Trước sự quan tâm của mọi người, nữ diễn viên tiết lộ chỉ đi "trùng tu" nhan sắc. 

Tuy nhiên, khi một người bạn hỏi: "Lại cắt mí rồi?", Hoàng Yến lập tức phủ nhận: "Không phải đâu".

Cô Xuyến Hoàng Yến nhập viện với gương mặt sưng vù-3
Diễn viên Hoàng Yến tiết lộ đi làm đẹp.

Cô Xuyến Hoàng Yến nhập viện với gương mặt sưng vù-4
Cô khẳng định không cắt mí.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình phía Bắc.

Về đời tư, Hoàng Yến từng có 4 lần đổ vỡ hôn nhân. Lần kết hôn đầu tiên là lúc nữ diễn viên mới 18 tuổi, cả hai chấm dứt khi cô phát hiện chồng có người khác. Hoàng Yến sau đó dắt con về làm lại từ đầu.

Lần kết hôn thứ 2, nữ diễn viên có thêm 1 con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn này cũng chỉ kéo dài 4 năm rồi đứt gánh.

Cô Xuyến Hoàng Yến nhập viện với gương mặt sưng vù-5
Diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4.

10 năm sau, diễn viên 7X lên xe hoa lần thứ 3 với người kém cô 8 tuổi, nhưng hạnh phúc cũng không trọn vẹn. Hoàng Yến chủ động chia tay vì cho rằng đó là điều tốt nhất cho cả hai.

Khép lại 3 cuộc hôn nhân, Hoàng Yến đến với người chồng thứ 4, tên Cao Thắng. Sau 1 năm về chung nhà, tháng 2/2021, nữ diễn viên công khai ly hôn người đàn ông này.

Hậu chia tay, mối quan hệ của Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 không êm đẹp. Nữ diễn viên từng bị bố của con gái đấm vỡ mũi hồi tháng 6 năm ngoái.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hoang-yen-nhap-vien-voi-guong-mat-sung-phong-n-309192.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao