Hoàng Yến và chồng thứ 4 hiện thế nào sau sự cố đấm vỡ mũi?

Hoàng Yến xin rút đơn kiện chồng cũ thứ 4, cô muốn lập lại hòa bình bởi đã chán việc gây thù chuốc oán.

Tháng 2/2021, diễn viên Hoàng Yến công bố ly hôn chồng thứ 4, tên Cao Thắng. Nữ diễn viên cho biết, cô và chồng cũ ly hôn từ tháng 3/2020 nhưng không công bố vì ngại chuyện đời tư gây ồn ào dư luận.

Dù "đường ai nấy đi", song mối quan hệ của cả hai không êm đẹp. Đỉnh điểm là cuối tháng 6/2021, nữ diễn viên bị người này hành hung, đấm đến gãy mũi.

Sau vụ bạo hành và nhiều cuộc khẩu chiến qua lại, đấu tố ngoại tình, diễn viên Hoàng Yến tuyên bố kiên quyết kiện chồng cũ tới cùng. 

Hoàng Yến và chồng thứ 4 hiện thế nào sau sự cố đấm vỡ mũi?-1
Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 bạo hành hồi tháng 6/2021.

Cho tới chiều 3/4, chia sẻ trên tờ Tiền Phong, cô Xuyến Về Nhà Đi Con bất ngờ tiết lộ đã rút đơn kiện Cao Thắng. 

Nữ diễn viên cho biết cá nhân cô đã rút kinh nghiệm và chồng cũ thứ 4 cũng đã xin lỗi nên sẽ không có chuyện Cao Thắng hành hung thêm lần nữa. 

"Anh Thắng, bố bạn Mầm cũng đẹp trai, khéo léo, thiếu gì người yêu mà phải mất công theo tôi mãi? Vả lại cách đây mấy ngày tôi cũng đã lên cơ quan chức năng tự nguyện xin rút đơn về, không kiện bố Mầm nữa.

Tôi muốn hòa chứ không muốn gây thù chuốc oán. Và tôi tin cả hai chúng tôi đã nhận ra sai lầm của mình", Hoàng Yến nói. 

Hoàng Yến và chồng thứ 4 hiện thế nào sau sự cố đấm vỡ mũi?-2
Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ lúc còn mặn nồng.

Về chuyện con cái, nữ diễn viên tiết lộ giờ chồng cũ đã bình tĩnh nên việc đón con cũng bình thường từ lâu. Thậm chí có lúc tiện đường, cô còn đưa con sang chơi với bố ruột.

"Tuần trước anh ấy vẫn nhắn tin xin lỗi tôi và còn nói mẹ thích thì cứ gọi bố ra đánh là được, đánh chán thì thôi, bố biết bố sai rồi. (cười). Chuyện gì rồi cũng sẽ qua mà", cô nói. 

Còn việc đóng góp nuôi con, nữ diễn viên khẳng định hiện tại cô không yêu cầu chồng cũ. Cô quan điểm, cứ để chồng cũ tích cóp rồi sau này lớn lên cho con gái luôn một thể.

Hoàng Yến và chồng thứ 4 hiện thế nào sau sự cố đấm vỡ mũi?-3
Diễn viên Hoàng Yến.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-yen-va-chong-thu-4-hien-the-nao-sau-su-co-dam-vo-mui-n-301725.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao