'Cô Xuyến' Hoàng Yến thách người yêu mới của chồng cũ đi kiện

"Drama" giữa Hoàng Yến và chồng cũ dường như không chưa thể có hồi kết.

Trên trang cá nhân vào tối 9/7, diễn viên Hoàng Yến bất ngờ livestream bức xúc khi nói tới chuyện người yêu của chồng cũ dọa kiện mình tội vu khống.

Cô Xuyến Hoàng Yến thách người yêu mới của chồng cũ đi kiện-1
Hoàng Yến livestream bức xúc trước chia sẻ từ người yêu mới của chồng cũ.

Nguyên nhân khiến Hoàng Yến bức xúc là do trước đó người yêu của chồng cũ nữ diễn viên đã có trả lời phỏng vấn phủ nhận mối quan hệ.

Cô này cho biết, mối quan hệ với chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến chỉ là bạn bè đồng nghiệp trong giới kinh doanh. Đặc biệt, người yêu của chồng cũ Hoàng Yến còn chia sẻ sẽ nhờ luật sư vào cuộc kiện nữ diễn viên tội vu khống.

Đối với thông tin này, Hoàng Yến gay gắt đáp trả: "Em tung bằng chứng lên đi, chị thách em đó. À chị thách em kiện luôn đó, kiện đi. Nói mà không biết nghĩ. Chị đợi em kiện nha".

Hoàng Yến cho rằng, người yêu của chồng cũ "ngu" khi nói câu trước đá câu sau, hôm trước lúc trả lời thì nói "ngày đó nhiều gia đình đi chơi cùng và ngủ khách sạn".

"Vậy em nói em không phải người ấy của anh Thắng, em thuộc diện cái gia đình nào đấy. Sao em chia sẻ trên báo ngu quá vậy em. Em đừng có nói câu trước đá câu sau. Vừa ngu mà không có giá trị đó", Hoàng Yến bức xúc nói.

Cô Xuyến Hoàng Yến thách người yêu mới của chồng cũ đi kiện-2

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-xuyen-hoang-yen-thach-nguoi-yeu-moi-cua-chong-cu-di-kien-lai-chuyen-gi-the-nay-162211007092010736.htm

Về nhà đi con Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất