Cô y tá 'Phố Trong Làng' gây tranh cãi vì 'mặc áo thiếu vải'

Sau tập phát sóng mới nhất của ''Phố Trong Làng'', vai y tá Ngọc (do Ngọc Anh) thủ vai tiếp tục bị các khán giả ném đá tạo hình.

Trong tập phát sóng mới nhất của Phố Trong Làng, y tá Ngọc đã chủ động tỏ tình nhưng lại bể kèo vì người yêu cũ của Nam (Phạm Anh Tuấn thủ vai).

Điều đáng nói, bên cạnh những phân cảnh đáng chú ý, nhiều khán giả bất ngờ lên tiếng về hình tượng nhân vật Ngọc trong tập 36 vừa qua. 

Cô y tá Phố Trong Làng gây tranh cãi vì mặc áo thiếu vải-1
Y tá Ngọc trong tập 36.

Cụ thể một bộ phận khán giả cho rằng cô y tá đã tiếp tục ăn mặc quá hở hang, không phù hợp với một người sống ở miền quê dân dã.

Tuy nhiên một bộ phận khán giả lại lên tiếng bênh vực Ngọc rằng việc ăn mặc ngoài giờ như thế nào tùy thuộc vào sở thích, nếu trong giờ làm việc mà hở hang thì hãy đánh giá. 

Cô y tá Phố Trong Làng gây tranh cãi vì mặc áo thiếu vải-2Cô y tá Phố Trong Làng gây tranh cãi vì mặc áo thiếu vải-3Cô y tá Phố Trong Làng gây tranh cãi vì mặc áo thiếu vải-4
Loạt bình luận của dân mạng.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Trước đó, vai diễn này cũng từng gây tranh cãi về tạo hình. Về vấn đề này, nữ diễn viên Ngọc Anh từng chia sẻ với báo chí rằng: "Trong 'Phố Trong Làng', mọi người đều muốn khai thác những gì đẹp nhất về con người và cảnh vật.

Tôi cũng muốn khán giả xem phim sẽ mãn nhãn với trang phục của nhân vật thay vì trang phục theo định kiến rằng những người ở nông thân phải ăn mặc thế này thế kia mới đúng. 

Thêm nữa Ngọc không phải là cô gái nhà nghèo mà là tiểu thư, có điều kiện kinh tế. Khi làm việc trong trạm y tế xã thì Ngọc phải kín đáo gọn gàng nên khi cô ấy không mặc trang phục y tá nhiều người bất ngờ.

Trang phục của Ngọc không quê mùa mà theo hướng hiện đại, năng động và không kém phẫn nữ tính".

Cô y tá Phố Trong Làng gây tranh cãi vì mặc áo thiếu vải-5
Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Anh ngoài đời.

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-y-ta-pho-trong-lang-tiep-tuc-gay-tranh-cai-vi-mac-ao-thieu-vai-av3005892.html

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất