Combo mix đồ cho nàng tóc ngắn khoe style chất đứ đừ

Nàng tóc ngắn đang tìm kiếm những công thức phối đồ ăn ý, sành điệu thì đừng bỏ qua loạt gợi ý dưới đây.

Nhiều chị em lo ngại rằng tóc ngắn khó mặc đồ. Thực tế, bí quyết lên đồ đẹp và chuẩn mốt cho nàng tóc ngắn cũng không hề khó khăn. Nàng hoàn toàn có thể lựa chọn được những set đồ theo đúng phong cách thời trang yêu thích và kiểu tóc của mình để đảm bảo tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. 

Quần jeans rách + áo phông + giày sneaker

Đây chính là item phù hợp của những cô nàng có mái tóc ngắn. Mix đồ với tóc xoăn ngắn chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến như vậy. Nàng có thể diện combo này đi học, đi làm, đi chơi đều đẹp và mang đến diện mạo vô cùng dễ chịu trong mùa xuân hè.

Combo mix đồ cho nàng tóc ngắn khoe style chất đứ đừ-1

Áo thụng hoặc áo freesize + quần short

Nàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo thụng hoặc chiếc áo freesize trông cực kì năng động và trẻ trung. Để tóc ngắn vốn dĩ cá tính vậy nên diện những bộ đồ rộng sẽ giúp tăng phần hack tuổi.

Combo mix đồ cho nàng tóc ngắn khoe style chất đứ đừ-2

Váy yếm jeans + áo sát nách + sneaker

Phong cách cho tóc ngắn năng động không thể thiếu những item yếm jeans kết hợp với áo thun hoặc áo sát nách, thêm một đôi sneaker là hoàn hảo để đi ra đường cực cool.

Combo mix đồ cho nàng tóc ngắn khoe style chất đứ đừ-3

Áo trễ vai + quần short jeans

Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách thời trang dễ thương, đáng yêu nhưng không kém nữ tính thì đừng bỏ qua item áo trễ vai. Khi diện những chiếc áo trễ vai mà để tóc ngắn thì có thể khoe luôn phần xương quai xanh quyến rũ.

Combo mix đồ cho nàng tóc ngắn khoe style chất đứ đừ-4

Áo croptop + chân váy jeans

Chân váy jeans là món đồ không thể thiếu cho những cô nàng tóc ngắn. Item này khá hợp để mix cùng áo croptop giúp bạn hack dáng.

Combo mix đồ cho nàng tóc ngắn khoe style chất đứ đừ-5

Áo trễ vai + chân váy ngắn

Set đồ này hoàn hảo để mặc cho nàng tóc ngắn ngang vai khoe phong cách nhẹ nhàng. Chị em nên lưu ý chọn áo trễ vai họa tiết kết hợp với chân váy đơn sắc hoặc ngược lại để cân bằng tổng thể trang phục.

Combo mix đồ cho nàng tóc ngắn khoe style chất đứ đừ-6

Áo ren + chân váy dài

Đây là công thức tuyệt vời cho nàng công sở tóc ngắn khoe vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và vô cùng duyên dáng. Đừng quên chọn một đôi giày gót thấp, túi xách nhỏ xinh giúp nâng tầm diện mạo.

Combo mix đồ cho nàng tóc ngắn khoe style chất đứ đừ-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/combo-mix-do-cho-nang-toc-ngan-khoe-style-chat-du-du-n-298596.html

tóc ngắn Mix đồ

Tin tức mới nhất