Comeback sau khi Du Uyên tung bài mới, Đạt G 'đấu' tình cũ tới cùng?

Phải chăng Đạt G kiên quyết muốn đối đầu Du Uyên đến cùng sau lời tố "nuôi ong tay áo"?

Mới đây, Đạt G bất ngờ đăng tải trên mạng xã hội teaser về dự án âm nhạc sắp tới của nam nhạc sĩ kết hợp cùng Lona Kiều Loan. 

"Anh cảm giác được độ nóng từ em. Các bạn yêu âm nhạc thì hãy nhớ ủng hộ cho sự kết hợp lần này nha các bạn thân yêu của tôi", Đạt G chia sẻ. 

Comeback sau khi Du Uyên tung bài mới, Đạt G đấu tình cũ tới cùng?-1

Cụ thể, poster mô tả thân hình sexy gợi cảm của Lona Kiều Loan kèm tiêu đề Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết, đây chính là tên ca khúc lần này. Ngoài ra, Đạt G cũng ấn định luôn ngày comeback là 10/3, tức không còn bao lâu nữa khán giả sẽ được thưởng thức sản phẩm này.  

Đáng chú ý, việc Đạt G thông báo comeback trong thời điểm này cũng khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Bởi cách đây 1 ngày, Du Uyên - tình cũ ồn ào của Đạt G đã chính thức trở lại với ca khúc mới. Đặc biệt, trong MV, ngoài cảnh bán nude "bỏng mắt" cũng như cảnh hôn nồng nhiệt thì phân cảnh bị bạn trai bạo lực cũng gây nhiều chú ý. Nhiều người sau khi xem cảnh quay này không thể liên tưởng tới ồn ào Đạt G sử dụng bạo lực với Du Uyên trước đây.

Comeback sau khi Du Uyên tung bài mới, Đạt G đấu tình cũ tới cùng?-2

Tuy nhiên trước hàng loạt nghi vấn, Du Uyên lại lên tiếng thẳng thắn cho hay: "Nếu muốn 'đá xoáy' hay ra MV để tạo scandal thì tôi lựa chọn thời gian khác chứ không phải lúc này. Mọi người cũng biết scandal của tôi, nếu tôi muốn lợi dụng cơ hội hay tính toán gì thì đã ra ngay lúc đó rồi, nhưng lương tâm tôi không cho phép". 

Vào thời điểm này có thể được xem là khá cận kề khi 2 cái tên Đạt G - Du Uyên cùng nhau rục rịch trở lại.

Comeback sau khi Du Uyên tung bài mới, Đạt G đấu tình cũ tới cùng?-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-comeback-ngay-khi-du-uyen-tung-bai-moi-dau-toi-cung-voi-tinh-cu-n-298948.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất