Còn ai đáng yêu hơn cô bé này, bị mẹ 'troll' vừa cười vừa khóc chỉ để được xem điện thoại

Khi được mẹ yêu cầu cười xinh mới được xem điện thoại, em bé trong clip đang khóc nức nở bỗng dưng cười tươi hơn hoa.

Tối qua (19/3), đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái vừa khóc, vừa cười chỉ vì muốn xem điện thoại đã nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Bài đăng đã nhận về hơn 12 nghìn lượt cảm xúc cùng hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ.

Hình ảnh ghi lại, bà mẹ trẻ đưa ra yêu cầu phải cười xinh mới được xem điện thoại nhưng đến khi cô bé làm theo đúng chỉ dẫn thì nhận phải một tin không hay "điện thoại hết pin". Mẹ vừa dứt lời, bé gái gần 2 tuổi nước mắt lưng tròng.


Cô bé 21 tháng và loạt biểu cảm siêu đáng yêu (nguồn: Minh Trang).

Vẫn kịch bản cũ, khi mẹ lặp lại yêu cầu: "Cười đi mẹ mở cho", cô bé lập tức cười tươi hơn hoa khiến bà mẹ trẻ tiếp tục trêu đùa.

Theo tìm hiểu, bé gái trong clip có tên Kem (21 tháng tuổi), hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Chị Thu Trà, mẹ của Kem cho biết, ở nhà em được mọi người yêu quý vì thỉnh thoảng có biểu cảm vô cùng hài hước.

Đặc biệt khi ra đường, vì mẹ diện cho những bộ cánh siêu đáng yêu nên em được rất nhiều người xung quanh để ý.

Còn ai đáng yêu hơn cô bé này, bị mẹ troll vừa cười vừa khóc chỉ để được xem điện thoại-1

"Kem là một cô bé hiếu động, tinh nghịch và rất hay trêu đùa người khác. Nếu đang làm việc gì mà được mọi người hưởng ứng, Kem sẵn sàng lặp lại hành động đó rất nhiều lần. 

Trong clip bé kêu khóc như vậy thôi nhưng khi mình không cho con cầm điện thoại vì sợ ảnh hưởng tới thị lực, bé cũng không có phản ứng thái quá. Thỉnh thoảng mình mới trêu đùa con một chút cho vui", chị Thu Trà nói.


T.H
Theo Vietnamnet


cô bé đáng yêu

Tin tức mới nhất