Còn ai số đen hơn HLV Park Hang Seo: Đã phải đội mũ tai thỏ còn bị MC chương trình vẽ mực lên mặt

Khoảnh khắc đáng yêu của vị huấn luyện viên người Hàn khi tham gia chương trình "We will channel you" nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm.

Dành quỹ thời gian hiếm hoi của mình để tham gia chương trình truyền hình thực tế của đài SBS mang tên We will channel you, huấn luyện viên Park Hang Seo đã nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm. Nếu trên sân cỏ là một người nghiêm khắc thì khi trở về cuộc sống đời thường, thầy Park lại đáng yêu vô đối.

Tại tập 8 của chương trình, bất ngờ chơi thua ở một thử thách nên thầy Park phải chịu hình phạt là hóa thân thành chú thỏ. Khoác tấm khăn choàng màu trắng, đeo bờm tai thỏ, vị huấn luyện viên người Hàn còn phải chịu trận khi để MC Kang Ho Dong vẽ thêm mũi và râu. Và công đoạn cuối cùng chính là in mặt thỏ ra giấy.

Sau khi chương trình lên sóng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đặc biệt, bức tranh mặt mèo càng có ý nghĩa hơn khi có chữ kí của vị huấn luyện viên 60 tuổi.

Còn ai số đen hơn HLV Park Hang Seo: Đã phải đội mũ tai thỏ còn bị MC chương trình vẽ mực lên mặt-1

Cũng ở tập lên sóng này, HLV Park Hang Seo chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình. Từ những ngày tháng thất bại khi bị sa thải khỏi chức HLV trưởng đội tuyển Hàn Quốc cho đến những ngày tháng vinh quang của đội tuyển Việt Nam, nhất là khi vô địch tại AFF Cup 2018.

Kết thúc tập phát sóng chính là khoảnh khắc ông tặng MC Kang Ho Dong và ekip chương trình quả bóng cùng áo đấu có chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết HLV Park Hang Seo không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn gây "sốt" ở Hàn Quốc. Những chương trình có sự tham gia của ông thu hút lượng lớn người xem và bình luận.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao