Con của vợ hai tỷ phú Lưu Loan Hùng bị chế giễu 'bố cho ra rìa'

Lưu Tú Doanh, con gái tỷ phú Lưu Loan Hùng, bị một số khán giả châm chọc không được bố yêu thương như con của vợ ba.

Con gái của ông Lưu Loan Hùng với Lữ Lệ Quân hôm cuối tuần có phần biểu diễn múa ballet. Cô được bố gửi tặng một bó hoa chúc mừng thành tích tốt. Cô đăng bức hình chụp cùng bó hoa này lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, nhiều người vào chế nhạo Lưu Tú Doanh: "Thứ mà cha cô tặng cô là một bó hoa, trong khi thứ mà em gái cùng cha khác mẹ của cô, Lưu Tú Hoa, nhận được là hẳn một biệt thự 1 tỷ HKD. Còn gì đáng buồn hơn".

Con của vợ hai tỷ phú Lưu Loan Hùng bị chế giễu bố cho ra rìa-1
Lưu Tú Doanh ôm bó hoa bố tặng. Ảnh: Sinchew

Theo Sinchew, khi còn nhỏ, Lưu Tú Doanh được bố yêu chiều, gọi là "viên ngọc". Trong số các con gái của ông Lưu Loan Hùng, cô được đánh giá xinh đẹp nhất. Từ sau khi bố mẹ rạn nứt rồi chia tay, Lưu Tú Doanh không còn được bố yêu như trước. Dù vậy, cô được mẹ nuôi dạy kỹ lưỡng. Ở tuổi teen cô được khen xinh xắn, giỏi guitar, piano, múa ballet...

Mẹ của Lưu Tú Doanh - cô Lữ Lệ Quân, hiện đổi tên thành Lữ Bội Quân. Sau khi nhận chi phí 2 tỷ HKD chia tay từ ông Lưu Loan Hùng, cô và hai con bắt đầu cuộc sống tự lập. Một số tin đồn cho hay nhiều tài sản bất động sản, du thuyền... mà ông Lưu Loan Hùng từng trao cho Lữ Lệ Quân quản lý hoặc làm chủ, giờ đây đều bị ông "đòi" về.

Ông Lưu Loan Hùng từng tuyên bố sẽ không để lại thêm bất cứ tài sản nào cho con của Lữ Lệ Quân. Một thời gian, ông Lưu Loan Hùng nói không nhìn mặt vợ hai vì cấm đoán ông gặp con. Vài năm trước, mối quan hệ giữa ông và con gái Lưu Tú Doanh được cho không tốt đẹp, tuy nhiên hiện tại hai bố con đã gần gũi hơn.

Con của vợ hai tỷ phú Lưu Loan Hùng bị chế giễu bố cho ra rìa-2
Lưu Tú Doanh bố, khi bé còn nhỏ. Ảnh: Sinchew

Con của vợ hai tỷ phú Lưu Loan Hùng bị chế giễu bố cho ra rìa-3
Lữ Bội Quân và hai con với ông Lưu Loan Hùng. Ảnh: Sinchew

Lữ Lệ Quân sinh tại Hong Kong trong một gia đình khá giả có cha mẹ là doanh nhân. Cô từng lọt vào top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1998. Theo Apple Daily, Lữ Lệ Quân và tỷ phú Lưu Loan Hùng quen biết nhau tại Anh. Hai người bắt đầu mối quan hệ khi cô đang học tiến sĩ tại đó.

Tỷ phú Lưu Loan Hùng sinh năm 1951 tại Hong Kong, từng có một đời vợ và hai con. Theo Forbes, năm 2015 ông đứng thứ sáu trong danh sách những người giàu nhất Hong Kong với khối tài sản lên đến hơn 109 tỷ USD.

Sau khi hẹn hò với Lưu Loan Hùng, Lệ Quân trở thành giám đốc công ty con trực thuộc tập đoàn bất động sản của người tình. Năm 2002, cô mang thai con đầu lòng của hai người.

Theo Sina, người đẹp được tỷ phú tặng ba căn biệt thự và hai chiếc xe ôtô sang trọng với tổng trị giá 56 triệu HKD (hơn 7 triệu USD). Sau khi sinh bé gái, cô được đại gia họ Lưu tặng một căn biệt thự có giá 22 triệu HKD (tương đương 2 triệu USD). Năm 2006, tỷ phú không tiếc tay chi 1,4 triệu HKD (hơn 178.000 USD) để mua biển số xe "I LOVE U" tặng Lữ Lệ Quân.

Tuy nhiên, sau khi Trần Khải Vận chen chân vào mối quan hệ, Lữ Lệ Quân nhanh chóng bị tỷ phú họ Lưu lãng quên, ruồng bỏ. Để níu kéo mối tình, mỹ nhân họ Lữ đã sinh thêm cho đại gia một bé trai nhưng vẫn không khiến ông thay lòng đổi dạ.

Năm 2016, hai người chính thức đường ai nấy đi, Lữ Lệ Quân nhận được khoản tiền chia tay 2 tỷ HKD (hơn 250 triệu USD), dù một số tin đồn cho hay họ không có hôn thú. Sau chia tay, đại gia công khai chỉ trích Lệ Quân là người hám của, có lòng tham không đáy. Ông còn quyết định gạch tên người đẹp và hai con ra khỏi di chúc, không gửi tiền chu cấp cho ba mẹ con.

Con của vợ hai tỷ phú Lưu Loan Hùng bị chế giễu bố cho ra rìa-4
Trần Khải Vận - vợ hiện tại của ông Lưu Loan Hùng (giữa) và con gái Lưu Tú Hoa (ngoài cùng bên trái) dự tiệc thượng lưu. Ảnh: Sinchew

Trong khi Lưu Tú Doanh và em trai cùng mẹ cắt đứt ràng buộc tài chính với ông Lưu Loan Hùng, ông Lưu được cho để lại khối tài sản khổng lồ cho người vợ ba - Trần Khải Vận.

Trần Khải Vận hiện là một trong những phụ nữ giàu có nhất Hong Kong sau khi được chồng sang tên nhiều tài sản. Ước tính, cô sở hữu 42 tỷ HKD. Con gái của cô, Lưu Tú Hoa, được tham gia tiệc thượng lưu. Bản thân Lưu Tú Hoa được bố tặng một biệt thự trị giá tỷ HKD, đứng tên một quỹ ủy thác trị giá 4 tỷ HKD.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/con-cua-vo-hai-ty-phu-luu-loan-hung-bi-che-gieu-bo-cho-ra-ria-4549695.html

Sao Hoa Ngữ Lữ Lệ Quân Lưu Loan Hùng

Tin tức mới nhất