Con dâu khỏi Covid, 'hảo mẹ chồng' mở tiệc rủ sang uống rượu

Thấy con dâu khỏi Covid, bà mẹ chồng chuẩn bị rượu, đồ nướng để ăn mừng nàng dâu khỏe lại.

Thời gian gần đây, do các ca nhiễm Covid-19 tăng đột biến ở nhiều tỉnh thành, nhiều gia đình cũng phải lao đao khi vừa lo chuyện cách ly, vừa lo chăm sóc người bệnh.

Hơn nữa, bệnh Covid-19 do chủng Omicron tuy nhẹ hơn so với những chủng khác nhưng cũng tiềm ẩn những diễn biến khó lường. Vì vậy, khi người nhà khỏi bệnh là niềm vui lớn của mỗi gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện vui của mình sau khi khỏi Covid-19. Được biết, sau khi bị nhiễm Covid, nàng dâu này đã khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên, do tiêm phòng đầy đủ nên cô cũng nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Hết sức vui mừng do con dâu khỏi bệnh, mẹ chồng "nhà người ta" đã ngay lập tức mở tiệc đồ nướng để ăn mừng.

Con dâu khỏi Covid, hảo mẹ chồng mở tiệc rủ sang uống rượu-1
Mẹ chồng nhà người ta không khiến chị em thất vọng

Đặc biệt, điều đáng nói trong đoạn hội thoại này là bà mẹ chồng đã chỉ đích danh con trai mình sẽ là người rửa bát, dọn dẹp bữa ăn thay con dâu.

Trong thời buổi dịch bệnh, đã có rất nhiều trường hợp con dâu khi phát hiện mắc Covid-19 đã không nhận được sự quan tâm từ nhà chồng. Ngược lại họ còn vẫn phải dọn dẹp, nấu cơm cho những người khỏe mạnh trong gia đình chồng.

Chính vì vậy, khi đoạn tin nhắn này được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng mạng xã hội. Ai cũng khen nàng dâu này tốt số khi gặp được bà mẹ chồng yêu thương con dâu như vậy.

Con dâu khỏi Covid, hảo mẹ chồng mở tiệc rủ sang uống rượu-2

"Hảo mẹ chồng, 10 người mới được 1 người mẹ chồng như này"

"Mẹ chồng nào cũng tốt như thế này thì làm gì có chuyện con dâu cãi tay đôi suốt ngày"

"Chắc mẹ chồng này cũng trẻ, chứ mấy bà mẹ chồng già thì còn lâu mới được như này"

"Bạn tốt số thật đấy, lúc mình bị Covid mẹ chồng còn bắt con trai bà về bên nhà để không bị lây bệnh, may bù lại có ông chồng đáng tiền"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-khoi-covid-hao-me-chong-mo-tiec-ru-sang-uong-ruou-n-299847.html

mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao