Con dâu lộ diện cùng CEO Phương Hằng, nhan sắc bầu bí gây chú ý

Quế Long đang mang thai nhưng nhan sắc vẫn khá là "okela".

Mới đây, vợ chồng đại gia Nguyễn Phương Hằng và Dũng "Lò Vôi" đã tổ chức tiệc sinh nhật tại khu du lịch của gia đình. Bữa tiệc có sự góp mặt của đông đảo các thành viên trong gia đình, quan khách.

Gây chú ý không kém hai nhân vật chính là cô con dâu trưởng của cặp vợ chồng nữ đại gia Bình Dương - Quế Long. Quế Long xuất hiện với chiếc đầm xanh đứng cạch mẹ chồng.

Con dâu lộ diện cùng CEO Phương Hằng, nhan sắc bầu bí gây chú ý-1
Con dâu xuất hiện cùng Phương Hằng trong tiệc sinh nhật.

Con dâu lộ diện cùng CEO Phương Hằng, nhan sắc bầu bí gây chú ý-2
Quế Long đang bầu bí.

Là ngày đặc biệt của mình nhưng trước hàng trăm quan khách, doanh nhân Phương Hằng lại đặc biệt ưu ái dành những lời khen có cánh cho con dâu. Đặc biệt bà còn hóm hỉnh thông báo trong tương lai mình sẽ lên chức "chị nội".

Đây cũng là một trong nhưng lần xuất hiện hiếm hoi của Quế Long kế từ khi làm dâu nữ đại gia. Hiện Quế Long đang mang thai nhưng qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy ngoại trừ chiếc bụng ngày càng to, nhan sắc cô nàng vẫn khá "okela".

Con dâu lộ diện cùng CEO Phương Hằng, nhan sắc bầu bí gây chú ý-3

Tháng 5/2021, vợ chồng nữ đại gia Bình Dương đã tổ chức đám hỏi cho con trai. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, Quế Long đã gây chú ý nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật.

Nhan sắc cô từng được mẹ chồng Phương Hằng hết lời ngợi ca. Đặc biệt, nữ đại gia còn chia sẽ rất yêu quý người con dâu này.

"Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy", nữ doanh nhân từng tâm sự.

Trong lễ ăn hỏi, Quế Long khiến ai nấy cũng trầm trồ khi được mẹ chồng trao cho vô số trang sức gồm vòng tay, dây chuyền, bông tai, nhẫn,... toàn kim cương, đá quý giá trị.

Con dâu lộ diện cùng CEO Phương Hằng, nhan sắc bầu bí gây chú ý-4
Quế Long rất thân thiết với mẹ chồng.

Quế Long (SN 1996), từng theo học tại một ngôi trường có tiếng tại TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, 9X đã về Bình Dương sinh sống và làm việc.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-dau-lo-dien-cung-ceo-phuong-hang-n-294187.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất