Con dâu mặc váy ngắn, phản ứng bố chồng sốc toàn tập

Đoạn clip xuất hiện để lại khá nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là phản ứng từ bố chồng.

Tài khoản M.H mới đây bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip khoe bố mẹ chồng là người sống hiện đại, luôn ủng hộ sở thích riêng của con cái, kể cả con dâu.

Đáng chú ý, trong clip M.H còn diện một chiếc váy ngắn màu đỏ đứng soi gương và phía sau là bố chồng đang ngồi. Ngắm ngía bản thân trước gương, M.H còn mạnh dạn hỏi bố chồng: ''Ba thấy con mặc sao ba?''.

Người bố sau đó hết lời ngợi khen, bày tỏ ủng hộ gu ăn mặc của con dâu. ''Quá đẹp luôn, con ba đẹp'', ông vừa mỉm cười vừa trả lời.

M.H tiếp tục hỏi thêm: ''Có hở hang lắm không ba?''. Người bố chồng cho rằng mặc như vậy là bình thường, con gái thời hiện đại có thể phô những điểm mạnh vòng 1, vòng 3 của mình.

Con dâu mặc váy ngắn, phản ứng bố chồng sốc toàn tập-1
Khoảnh khắc bố chồng - con dâu gây chú ý.

Đoạn clip xuất hiện đã để lại khá nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là phản ứng từ bố chồng.

Ngoài ngưỡng mộ sự gần gũi, thân thiết giữa bố chồng với con dâu, nhiều người cho rằng hành động mặc váy ngẵn cũn uốn éo trước mặt bố chồng có phần chưa ý tứ.

Chia sẻ trên VTC News về lý do quay video trên, M.H cho hay: "Đoạn clip được quay một lần và không có sự dàn dựng, mình chỉ muốn truyền tải thông điệp rằng ba mẹ chồng của mình là những người rất tuyệt vời, luôn tôn trọng sở thích riêng của con cái, nhưng có lẽ do trang phục và góc quay chưa thật phù hợp nên khiến nhiều người hiểu sai''.

M.H cũng dành nhiều lời hay ý đẹp khi nhắc đến người bố mẹ thứ 2: ''Mặc dù lớn tuổi nhưng ba mẹ thường xuyên cập nhật những tư tưởng mới mẻ, hiện đại và không ngại chia sẻ với con cái như những người bạn.

Chính vì thế mà mình coi ba mẹ như ba mẹ ruột của mình và mình tin ba mẹ đối với mình cũng vậy. Có lẽ, cũng vì thế mà hành xử của mình trong clip với ba là rất thân thiết, không có khoảng cách khiến nhiều người cho là vượt mức ba chồng - con dâu''.

Ngoài ra, M.H còn cho biết bố chồng đã dành cho cô rất nhiều lời động viên khi clip ưỡn ẹo trước mặt ông bị lên án.

''Ba nói rằng mình không lan truyền thông điệp gì xấu thì không phải lo lắng, có chăng là cách mình triển khai, dàn dựng nội dung chưa tốt'', cô nói.

Mít
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-dau-mac-vay-ngan-phan-ung-bo-chong-soc-toan-tap-n-295275.html

bố mẹ chồng con dâu

Tin tức mới nhất