Còn đâu nữ Idol xấu nhất Kpop, JooE Momoland 'lột xác' không ai nhận ra

JooE có màn "lột xác" ấn tượng thay đổi 180 độ đến fan còn choáng ngợp.

Từng bị coi là nữ Idols xấu nhất Kpop nhưng JooE lại gây thiện cảm với năng lượng tích cực, tươi mới đặc biệt là sau bản hit Boom Boom cùng Momoland.

Còn đâu nữ Idol xấu nhất Kpop, JooE Momoland lột xác không ai nhận ra-1

Thời gian trôi qua, nhờ sự thay đổi về cân nặng, phong cách cũng như kiểu tóc và makeup, JooE được đánh giá ngày càng lên hương hơn trước, tuy không phải quá xuất sắc nhưng vẫn khiến các fan rần rầm về sự thay đổi của thần tượng.

Còn đâu nữ Idol xấu nhất Kpop, JooE Momoland lột xác không ai nhận ra-2

JooE cũng khá chăm chỉ up ảnh Instagram giúp fan có thể thường xuyên cập nhật về cuộc sống của nữ thần tượng. Trong những bức ảnh trước đây, màu tóc sáng nổi bật đã sớm trở thành thương hiệu của JooE bởi chúng cũng khá phù hợp với tính cách cô nàng.

Còn đâu nữ Idol xấu nhất Kpop, JooE Momoland lột xác không ai nhận ra-3

Và mặc dù vẫn biết visual JooE ngày một ổn áp hơn trước, nhưng bức ảnh mới nhất mà JooE đăng tải gần đây khiến không chỉ netizens mà cả fan trung thành cũng phải choáng ngợp.

Thay vì màu tóc nổi bật, JooE xuất hiện cùng màu tóc đen nguyên bản kết hợp với kiểu mái bằng thời trang. Không chỉ vậy, ngay cả phong cách trang điểm cũng được thay đổi hoàn toàn.

Còn đâu nữ Idol xấu nhất Kpop, JooE Momoland lột xác không ai nhận ra-4

Quen thuộc với concept tươi sáng dễ thương, tuy nhiên trong bức ảnh gần đây, JooE trở lại thay đổi 180 độ với màu sắc u ám, đượm buồn.

Còn đâu nữ Idol xấu nhất Kpop, JooE Momoland lột xác không ai nhận ra-5

Mái bằng lạ mắt cùng mái tóc đen thẳng, JooE lột xác đến mức kinh ngạc khó ai nhận ra đây là nữ Idol từng bị chê xấu nhất lịch sử Kpop năm nào.

Còn đâu nữ Idol xấu nhất Kpop, JooE Momoland lột xác không ai nhận ra-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jooe-momoland-tiep-tuc-lot-xac-khong-nhan-ra-n-249986.html

JooE

Tin tức mới nhất