Con dâu ông Dũng 'Lò Vôi' bị đào ảnh quá khứ khác xa hiện tại

Một số người khẳng định cô từng đụng dao kéo trong khi số khác cho rằng "ai rồi cũng khác".

Sau đám hỏi toàn kim cương được bố mẹ chồng trao tặng, Quế Long (SN 1996, cựu sinh viên trường ĐH Hutech TP. HCM) là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Con dâu ông Dũng Lò Vôi bị đào ảnh quá khứ khác xa hiện tại-1Con dâu ông Dũng Lò Vôi bị đào ảnh quá khứ khác xa hiện tại-2
Nhan sắc đời thường của con dâu ông Dũng.

Không chỉ có danh xưng con dâu ông Dũng "Lò Vôi", ngoại hình xinh đẹp của cô gái trẻ cũng khiến nhiều người ghen tị. Dù là ảnh đời thường hay ảnh "lên đồ", gái xinh đều toát lên khí chất của một hot girl.

Nhận chú ý chỉ sau vài ngày làm dâu nhà hào môn, Facebook 9X bất ngờ "bay màu" trên mạng xã hội. Trong khi một số cho rằng cô khóa trang cá nhân để tránh đời tư bị săm soi, số khác không loại trừ khả năng chính chủ bị hack Facebook.

Con dâu ông Dũng Lò Vôi bị đào ảnh quá khứ khác xa hiện tại-3
Ảnh: Trí thức trẻ.

Mới đây nhan sắc của Quế Long đã trở thành chủ đề bàn tán khi cư dân mạng lan truyền rất nhiều hình ảnh của cô trong quá khứ. Từ loạt ảnh này cho thấy, thời sinh viên cô từng làm thêm rất nhiều nghề như PG, mẫu ảnh,...

Con dâu ông Dũng Lò Vôi bị đào ảnh quá khứ khác xa hiện tại-4
Ảnh: Trí thức trẻ.

Ở một vài khoảnh khắc, không ít người giật mình bởi gương mặt cách đây vài năm của con dâu ông Dũng "Lò Vôi" khác biệt hẳn, thậm chí có phần kém sắc hơn so với hiện tại.

Một số người khẳng định cô từng đụng dao kéo trong khi số khác cho rằng "ai rồi cũng khác" và không phải ai xinh đẹp lên đều do thẩm mỹ.

Con dâu ông Dũng Lò Vôi bị đào ảnh quá khứ khác xa hiện tại-5

Trước đó, ngay khi đám hỏi của con trai kết thúc, bà Phương Hằng từng có tâm sự về nàng dâu mới.

Trong một livestream, nữ đại gia hào hứng khoe: "Tôi mới đi hỏi vợ cho con trai. Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy".

Con dâu ông Dũng Lò Vôi bị đào ảnh quá khứ khác xa hiện tại-6

Qua tâm sự, có thể thấy vợ ông Dũng "Lò Vôi" rất hài lòng với cuộc hôn nhân này. Đặc biệt trong ngày trọng đại, hành động con dâu hôn má mẹ chồng cũng chiếm spotlight. Dân mạng cho rằng chắc chắn mối quan hệ giữa họ vô cùng tốt đẹp.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-ong-dung-lo-voi-bi-dao-anh-qua-khu-n-260697.html

dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao