Con dâu tài giỏi của MC Lại Văn Sâm: Đời tư kín tiếng, là đồng nghiệp của chồng, gây ấn tượng vì vẻ ngoài nhẹ nhàng, đơn giản

MC, nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm có con trai duy nhất làm trong ngành truyền hình, chính là đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng. Cô con dâu ít người biết của MC Ai Là Triệu Phú nhận được nhiều quan tâm từ công chúng nhưng hiếm khi chia sẻ trên mạng xã hội.

Lại Bắc Hải Đăng là MC, đạo diễn nổi tiếng của hàng loạt gameshow VTV ăn khách như: Đồ Rê Mí, Rung chuông vàng, Điều ước thứ 7… Nổi tiếng nhưng con trai Lại Văn Sâm lại cực kì kín kẽ chuyện chia sẻ vợ và các con. Anh đưa ra lý do rằng sợ nhỡ vợ và các con không thích. "Liên quan đến vợ, đến con tôi thì tôi phải hỏi ý kiến họ đã bởi nhỡ mình kể ra mà họ không thích thì sao".

MC Lại Bắc Hải Đăng kết hôn cùng bà xã xinh đẹp cũng học báo chí và làm việc ở VTV. Cô có ngoại hình ưa nhìn và phong cách thời trang dịu dàng, nhẹ nhàng, đơn giản.

Hình ảnh bà xã Lại Bắc Hải Đăng rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội, thỉnh thoảng lộ diện ở những bức ảnh đại gia đình bố Lại Văn Sâm và luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Chia sẻ về bà xã của mình, Lại Bắc Hải Đăng từng cho hay cả hai vợ chồng anh may mắn luôn hợp và tìm được tiếng nói chung trong cả cuộc sống thường ngày và công việc nhà đài. "Cặp vợ chồng nào làm chung thì cũng có cái lợi, cái hại. Nhưng cho đến giờ tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung trong cách hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc. Tôi không nhận thấy có vấn đề gì quá lớn khi chúng tôi làm chung".

Con dâu tài giỏi của MC Lại Văn Sâm: Đời tư kín tiếng, là đồng nghiệp của chồng, gây ấn tượng vì vẻ ngoài nhẹ nhàng, đơn giản-1Con dâu tài giỏi của MC Lại Văn Sâm: Đời tư kín tiếng, là đồng nghiệp của chồng, gây ấn tượng vì vẻ ngoài nhẹ nhàng, đơn giản-2
Chân dung người vợ kín tiếng của nam MC 

Cặp vợ chồng con trai Lại Văn Sâm hiện có 2 con là 1 bé trai thứ hai và 1 bé gái đầu lòng. Được biết, thời điểm mà vợ Hải Đăng chưa sinh con, anh tâm sự bản thân rất thích con gái. "Tôi cũng lập gia đình rồi. Sinh nhiều con thì không, nhưng trước tiên phải có một bé gái. Tôi rất thích con gái. Tôi đặt ra mục tiêu là có một thì phải là con gái.

2 con gái còn hơn con trai. Tôi sợ con trai lắm, tôi cảm giác nuôi được đứa con trai mà nó ngoan rất khó, con gái sống tình cảm hơn. Cũng có thể do tôi là con trai độc nên tôi thấy sinh con gái vẫn thích hơn. Vợ tôi sau này có sinh, tôi mong đợi bé gái". Và khi đã có 1 con trai và 1 con gái rồi, anh vẫn rất thích con gái vì hầu hết các bé đều dễ bảo ban hơn các bé trai. "Tôi thích con gái, nhưng không phải không thích con trai. Nhưng hai nhóc nhà tôi, bé gái dễ trị hơn bé trai, nên tôi thấy con gái vẫn dễ chịu hơn, mặc dù tôi rất yêu con mình".

Con dâu tài giỏi của MC Lại Văn Sâm: Đời tư kín tiếng, là đồng nghiệp của chồng, gây ấn tượng vì vẻ ngoài nhẹ nhàng, đơn giản-3
Tổ ấm viên mãn của Lại Bắc Hải Đăng

Về phần, MC Lại Văn Sâm, ông cũng hiếm khi chia sẻ ảnh riêng tư của gia đình, nhất là những bức hình có vợ chồng con trai. Hiếm hoi lắm trong bức ảnh mừng sinh nhật lần thứ 62, nhà báo Lại Văn Sâm mới đăng ảnh chụp cùng bà xã và con cháu.

Con dâu tài giỏi của MC Lại Văn Sâm: Đời tư kín tiếng, là đồng nghiệp của chồng, gây ấn tượng vì vẻ ngoài nhẹ nhàng, đơn giản-4Con dâu tài giỏi của MC Lại Văn Sâm: Đời tư kín tiếng, là đồng nghiệp của chồng, gây ấn tượng vì vẻ ngoài nhẹ nhàng, đơn giản-5Con dâu tài giỏi của MC Lại Văn Sâm: Đời tư kín tiếng, là đồng nghiệp của chồng, gây ấn tượng vì vẻ ngoài nhẹ nhàng, đơn giản-6
MC Lại Văn Sâm hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình

Được biết bao năm qua, cả 4 thành viên gia đình anh Hải Đăng đều sống cùng bố mẹ Lại Văn Sâm trong gia đình 3 thế hệ ông bà - bố mẹ và con cái. Tuy nhiên hồi đầu năm mới 2022, cả gia đình nhỏ của anh đã quyết định dọn ra ở riêng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/con-dau-tai-gioi-cua-mc-lai-van-sam-oi-tu-kin-tieng-la-ong-nghiep-cua-chong-gay-an-tuong-vi-ve-ngoai-nhe-nhang-on-gian-705683.html

lại văn sâm

Tin tức mới nhất