Con dâu tệ bạc của 'Lối Nhỏ Vào Đời' hóa ra từng là mẹ nuôi hay đánh đập con

Diễn viên Linh Hương thủ vai cô con dâu quá quắt "Lối Nhỏ Vào Đời" từng vào vai bà Bích thời trẻ trong "Hương Vị Tình Thân".

Hơn 1 năm vắng bóng, diễn viên Linh Hương trở lại với vai Thủy - con dâu của ông Thành (NSND Bùi Bài Bình) trong bộ phim Lối Nhỏ Vào Đời. Thủy là người đối xử tệ với bố chồng, tính tình hẹp hòi, ích kỷ, cư xử không phải phép với ông Thành. 

Con dâu tệ bạc của Lối Nhỏ Vào Đời hóa ra từng là mẹ nuôi hay đánh đập con-1

Nhân vật Thủy khiến khán giả ức chế với những việc như thường xuyên sang nhà bố chồng để lấy đồ về ăn nhưng tới ngày giỗ mẹ chồng thì lại không muốn làm. Hay việc mua sữa chua hết hạn để biếu ông Thành dù là quà để nhờ ông giúp đỡ...

Con dâu tệ bạc của Lối Nhỏ Vào Đời hóa ra từng là mẹ nuôi hay đánh đập con-2
Cô biếu sữa chua hỏng cho bố chồng.

Chưa kể, Thủy còn tỏ ý khinh thường với công việc chạy xe ôm của bố chồng. Có thể nói, Thủy không hề giữ chuẩn mực, đối đãi rất vô lễ với ông. 

Con dâu tệ bạc của Lối Nhỏ Vào Đời hóa ra từng là mẹ nuôi hay đánh đập con-3

Trả lời trên Tiền Phong, chính Linh Hương cũng tự nhận ngay từ lần đầu đọc kịch bản phim, cô đã biết có ngày nhân vật này sẽ bị khán giả mắng (cười).

"Tôi không ngại khi phải nhận vai ác. Về chuyện nhân vật gây ức chế cũng chỉ là một phần của hiện thực thôi. Tôi nghĩ rằng sau cùng, những người làm phim vẫn luôn tôn lên những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.", Linh Hương chia sẻ về vai diễn.

Con dâu tệ bạc của Lối Nhỏ Vào Đời hóa ra từng là mẹ nuôi hay đánh đập con-4

Khán giả cũng nhận ra đây không phải lần đầu Linh Hương vào một vai bị ghét như thế này. Trước đó nữ diễn viên đóng vai bà Bích thời trẻ trong phim Hương Vị Tình Thân. Dù chỉ xuất hiện phần đầu nhưng cô vẫn kịp để lại ấn tượng với khán giả với sự "ác" khi hóa thân bà Bích.

Con dâu tệ bạc của Lối Nhỏ Vào Đời hóa ra từng là mẹ nuôi hay đánh đập con-5

Ông Tuấn (NSND Công Lý) mang Nam về nuôi từ nhỏ và yêu thương, chiều chuộng hơn con đẻ. Điều đó khiến bà Bích nảy sinh lòng đố kỵ, ghét bỏ, thường xuyên mắng nhiếc, đánh đập Nam.

Con dâu tệ bạc của Lối Nhỏ Vào Đời hóa ra từng là mẹ nuôi hay đánh đập con-6

Bà còn cho rằng Nam ăn hết đồ ăn của Diệp nên con mới gầy gò còn Nam thì mập mạp. Một lần Nam được em gái cho đồ ăn, bà Bích thấy liền lao vào đánh cô bé "lên bờ xuống ruộng" ...

Con dâu tệ bạc của Lối Nhỏ Vào Đời hóa ra từng là mẹ nuôi hay đánh đập con-7

Trong vai bà mẹ nuôi nông cạn, tàn nhẫn với đứa trẻ chồng đem về, cô thể hiện diễn biến tâm trạng của nhân vật rất tài tình, khiến khán giả phải "sôi máu" khi xem.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-te-bac-cua-loi-nho-vao-doi-tung-la-me-nuoi-hay-danh-con-n-311047.html

Lối Nhỏ Vào Đời Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao