Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sự thật hôn nhân kín tiếng

"Tôi luôn biết ơn Sammy Hoàng vì đã trở thành người chồng tuyệt vời của tôi", con dâu tỷ phú Hoàng Kiều hạnh phúc bày tỏ.

"Cảm ơn vợ tôi Đào Lan Phương vẫn chưa rời bỏ tôi" - lời hồi đáp dí dỏm, hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào của Sammy Hoàng dưới bài đăng chúc mừng sinh nhật của bà xã khiến dân mạng không khỏi “ghen tị”.

Trước đó, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải hình ảnh vợ chồng hạnh phúc cũng dòng caption mùi mẫn: "Chúc mừng sinh nhật anh bạn chung nhà... Chúc anh luôn mạnh khỏe và mãi yêu vợ và các con như bây giờ nha".

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sự thật hôn nhân kín tiếng-1
Vợ chồng Sammy Hoàng và Đào Lan Phương.

Đào Lan Phương là người mẫu có tiếng quê Bắc Ninh còn Sammy Hoàng là doanh nhân - con trai tỷ phú nhưng từ lúc yêu cho tới cưới, họ luôn kín tiếng.

Qua cách Đào Lan Phương trò chuyện, vẻ tự hào khi nhắc về Sammy Hoàng, sự hứng khởi khi bàn về con cái hay các mối quan hệ với bố chồng, các anh, chị, em trong gia đình, có thể thấy cô thực sự quá may mắn và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

-  Sau khi kết hôn, chị và chồng thay đổi nhất ở điểm nào?

Không thay đổi nhiều lắm đâu. Cũng giống như mọi cặp đôi, chúng tôi đã tìm thấy điểm tương đồng nên mới tiến đến hôn nhân.

Khi đã là vợ chồng thì việc hiểu và tôn trọng tính cách, thói quen của nhau là điều cần thiết để duy trì tổ ấm. Sammy rất có trách nhiệm với gia đình. Với tôi, như thế là một người đàn ông quá tốt rồi.

- Trên Facebook cá nhân, ông xã chị đa số chỉ đăng ảnh, chia sẻ cảm xúc về các con. Anh Sammy thể hiện sự quan tâm với vợ ra sao trong cuộc sống thường nhật?

Chồng tôi là người rất trách nhiệm và chu đáo nhưng ít khi thể hiện bằng lời nói mà chỉ ưa hành động. Dù trong nhà có nhiều người giúp việc nhưng anh vẫn đích thân hướng dẫn các con học tập, phụ vợ tất cả những việc nội trợ và mua sắm vật dụng trong nhà nhiệt tình, chu đáo.

Hai năm nay do dịch bệnh, anh Sammy hầu hết làm việc online nên có nhiều thời gian hơn cho gia đình và các con.

- Thế nhưng, vợ chồng chị rất hiếm khi đăng ảnh thường ngày hay là tương tác với nhau trên MXH, lý do là gì vậy?

Vợ chồng tôi không để ý chuyện này, có dịp đặc biệt hay ngày kỷ niệm, ngày lễ thì mới đăng hình. Hơn nữa tôi thì thích chụp ảnh, giao lưu trên MXH còn anh ấy vốn trầm tính và cũng bận công việc nên ngược lại.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sự thật hôn nhân kín tiếng-2
Vợ chồng Sammy Hoàng và hai con nhỏ.

- Nói như vậy, Sammy Hoàng là người chồng tốt, chỗ dựa tuyệt vời của chị?

Đúng vậy, anh ấy hướng dẫn các con học hành, không bao giờ quên những hành động ngọt ngào với vợ mỗi ngày. Điều đó vun đắp cho tổ ấm của chúng tôi ngày càng hạnh phúc và viên mãn.

Tôi nghĩ mình quá may mắn khi gặp được anh ấy trong kiếp sống này nên tôi luôn cố gắng trân trọng hạnh phúc mà mình đang có. Tôi muốn nói biết ơn Sammy Hoàng rất nhiều vì đã trở thành người chồng tuyệt vời của tôi.

- Trong cuộc sống hôn nhân cũng không thể tránh khỏi những lúc “cơm không lành canh chẳng ngọt”. Những lúc như thế ai là người làm hòa?

Chồng tôi rất tốt và có trách nhiệm với gia đình. Mỗi lần có mâu thuẫn anh ấy sẽ im lặng, nghe vợ nói và khi tôi được trút ra hết tâm sự trong lòng thì cũng tự nguôi ngoai.

Sau đó anh sẽ từ tốn nói chuyện và chia sẻ những suy nghĩ của mình với tôi. Đó là cách mà vợ chồng tôi vượt qua những khúc mắc trong cuộc sống.

- Có không vợ chồng là người đẹp và đại gia bất hòa, bạo hành vì lý do kinh tế hoặc nhan sắc người vợ đi xuống. Về phần chị, chị nghĩ sao?

Anh Sammy không phải là người đặt nặng vẻ đẹp bên ngoài. Trong khi đó, tôi đã là câu trả lời đủ cho những điều anh ấy tìm kiếm ở một người vợ. 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sự thật hôn nhân kín tiếng-3
Đào Lan Phương vừa làm tốt vai trò của một người mẹ, người vợ trong gia đình.

- Có một người chồng tốt, chỗ dựa vững chắc vậy trong việc nuôi dạy con cái, chị quan niệm thế nào?

Tôi là để cho các bé tự do phát triển đúng với cá tính là nhân cách của mình. Ở nhà tôi luôn nói chuyện bằng tiếng Việt với các con để các cháu không quên mình là người Việt. Nên các bé đều nghe hiểu tiếng Việt nhưng sử dụng tiếng Anh nhiều hơn vì học tập, bạn bè.

- Kinh tế trong gia đình cũng do chị quản lý?

Chồng tôi rất tin tưởng vào khả năng quán xuyến, nắm kinh tế của vợ, thế nên tất cả chi tiêu trong nhà đều do tôi quản lý.

- Chị từng chia sẻ, dù gia đình sống ở Mỹ nhưng nếp sinh hoạt vẫn theo phong cách người Á Đông. Mỗi dịp lễ Tết hay cuối tuần, đại gia đình thường xuyên tụ họp, ăn cơm cùng nhau. Làm dâu trong môi trường như thế, chị có phải thay đổi hay điều chỉnh cá tính bản thân?

Tôi vẫn được tự do là chính mình và không phải thay đổi gì cả, từ tính cách cho đến lối sống. Tôi vốn là người sống nề nếp, chuẩn mực theo kiểu phụ nữ truyền thống.

Tôi thích nấu ăn, tự tay chăm sóc các con, chồng và quán xuyến mọi việc trong gia đình. Tôi muốn tất cả mọi người trong nhà gần gũi, quan tâm nhau từ những điều nhỏ bé nhất.

- Mối quan hệ của chị với bố chồng, với các anh chị em trong nhà như thế nào?

Bố chồng rất yêu quý tôi và tất cả các chị em trong nhà. Mọi người thoải mái như ruột thịt, chia sẻ với nhau từ chuyện tình cảm, sức khỏe, học hành của con cái, định hướng công việc, thậm chí còn mua cho nhau từng món quà nhỏ, đi đâu làm gì cũng muốn đi cùng nhau.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sự thật hôn nhân kín tiếng-4
Gia đình Đào Lan Phương cùng bố chồng và các anh, chị, em trong nhà.

- Nhiều thế hệ sống cùng với nhau, thường xuyên gặp gỡ nhau sẽ khó tránh khỏi những mâu thuẫn?

Xã hội bây giờ cũng hiện đại, văn minh và tôi lại đang sống ở nước ngoài nữa. Ở đây, mọi người tôn trọng quyền riêng tư, cá tính của nhau. Chính vì thế các anh, chị, em trong gia đình gặp gỡ rất vui vẻ, thân thiết chứ chưa bao giờ có xích mích hay mâu thuẫn.

Hơn nữa, bố chồng tôi cũng khuyên dạy các con biết yêu thương, tôn trọng nhau và ai cũng nghe, làm theo. Đó là lý do bố rất có uy đối với tất cả con cháu trong nhà nhờ vậy hai con của tôi cũng biết kính trên nhường dưới và tôn trọng tôn ti, trật tự.

- Chị vừa thu vén cuộc sống gia đình vừa làm tròn bổn phận con dâu. Vậy anh Sammy Hoàng làm rể như thế nào?

Anh ấy luôn lễ phép và quan tâm đến gia đình vợ. Chồng tôi còn hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc ba mẹ, anh em nhà tôi.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sự thật hôn nhân kín tiếng-5Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ sự thật hôn nhân kín tiếng-6
Đào Lan Phương may mắn khi có "tất cả".

- Sắp tới chị có ý định sinh thêm con?

Nhà tôi cũng đủ nếp, đủ tẻ cả rồi và hai cháu cũng đã lớn. Vợ chồng tôi cũng muốn dành thời gian để chăm sóc, nuôi dạy con được tốt nhất nên chưa có ý định sinh thêm.

- Công việc hiện tại của chị ra sao?

Tôi vẫn luôn làm công việc mình thích nhất. Hiện tại, tôi vừa đầu tư kinh doanh, du lịch và mở thêm những mối quan hệ mới trong công việc lẫn bạn bè, cuộc sống. Với tôi, chỉ cần như vậy là mỗi ngày trôi qua đều hạnh phúc và tuyệt vời lắm rồi.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/con-dau-ty-phu-hoang-kieu-tiet-lo-su-that-hon-nhan-kin-tieng-noi-1-cau-chuyen-giu-tien-5020221111174792.htm

Hoàng Kiều tỷ phú

Tin tức mới nhất