Con đứng 'nhòm mồm', mẹ đăng clip trách người lạ ai ngờ bị 'ném đá'

Cậu bé 16 tháng tuổi đi tới bàn ăn của một cặp mẹ con xa lạ, rồi cứ đứng đó nhìn họ ăn ngon lành.

Khi mạng xã hội ngày càng phát triển, bất kể có chuyện gì xảy ra, việc đầu tiên người ta làm là cầm chiếc điện thoại lên và quay clip. Mặc dù mỗi người đều có mục đích riêng nhưng một khi đã đăng lên mạng xã hội là họ muốn lấy được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, dân tình không phải cứ nói gì họ sẽ nghe nấy, ai cũng sẽ có chính kiến, nếu đưa một câu chuyện bất hợp lý lên mạng, cuối cùng chính chủ sẽ là người bị "ném đá". Như trường hợp của cặp vợ chồng dưới đây là một ví dụ. 

Cụ thể, một cặp vợ chồng đưa con vào trung tâm thương mại chơi và nghỉ chân tại một quán ăn. Lúc này cậu con trai hơn 1 tuổi của họ thấy có 2 mẹ con bàn bên cạnh đang ngồi ăn bánh mì nên đã chạy đến xem.


Cậu bé cứ đứng cạnh nhìn 2 mẹ con bàn bên ăn

Tuy nhiên, người phụ nữ trong hình không bận tâm tới cháu và cũng không có vẻ gì là muốn cho cháu một miếng, người bố của cậu bé đã quay lại đoạn video còn người mẹ đã đăng lên với dòng cap: "Một đứa bé 16 tháng tuổi thôi mà nỡ lòng nào, không biết cô ấy cố ý hay vô ý nữa?".

Con đứng nhòm mồm, mẹ đăng clip trách người lạ ai ngờ bị ném đá-1

Cứ nghĩ sẽ lấy được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng, tuy nhiên sau khi đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra.

Mặc dù mọi người cảm thấy cháu bé khá tội nghiệp khi đứng thèm mà không được ăn, nhưng cũng chẳng có ai trách móc mẹ con người phụ nữ đang ăn bánh kia cả. Đơn thuần vì họ không có nghĩa vụ phải giúp đỡ một ai, thậm chí đang ăn mà có người lại gần chầu chực kiểu đó cũng khiến họ vô cùng khó xử.

Ngược lại, bố mẹ của bé trai lại bị dân tình lên án kịch liệt. Thấy con mình lại gần người lạ như vậy phản ứng đầu tiên của người bình thường là phải chạy tới xin lỗi rồi mang con về chứ không phải thản nhiên ngồi quay clip rồi trách móc người khác như vậy. 

"Bố mẹ này lạ nhỉ, lại muốn con mình đi ăn đồ của người khác à"

"Không phải họ hàng cũng chẳng phải người thân, mẹ con họ đâu có nghĩa vụ phải cho cậu bé ăn"

"Có tí liêm sỉ thì ra bế con về đi lại còn bỏ điện thoại ra quay"

"Bây giờ mà cho ăn rồi cậu bé mà làm sau thì lại làm loạn lên"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-dung-nhom-mom-me-dang-clip-trach-nguoi-la-ai-ngo-bi-nem-da-n-333151.html

cư dân mạng

Tin tức mới nhất