Con đường bước vào danh sách những diễn viên hàng đầu màn ảnh Hàn của Yoo Ah In

Ít ai biết Yoo In Ah được casting ngay trên phố để trở thành một Idol.

Sau khi tham gia 2 bom tấn mùa hè 2020 AliveVoice Of Silence, Yoo Ah In hiện đang là gương mặt hot nhất làng phim ảnh Hàn năm nay, đưa tên tuổi nam diễn viên lên tầm cao mới dù đã được khán giả biết đến trước đó với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ.

Dưới đây là cuộc hành trình tiến vào con đường diễn xuất của Yoo In Ah với những câu chuyện ít ai biết tới.

Trước khi nổi tiếng

Xuất thân từ Daegu, Yoo In Ah từng được casting ngay bên ngoài trường học và được đào tạo để trở thành Idol, thế nhưng anh ấy đã không thể hiện được khả năng trong các buổi thử giọng. Sau đó trong suốt khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Yoo In Ah có cơ hội làm quen với diễn xuất và nuôi ước mơ trở thành một diễn viên.

Sau khi tham gia nhiều buổi thử vai, Yoo Ah In cuối cùng cũng có được thành công đầu tiên với phim điện ảnh Punch.

Sự nghiệp vang dội

Gặp phải một khoảng thời gian gián đoạn trong sự nghiệp và từng nghi ngờ về con đường mà mình đang đi nhưng Yoo Ah In đã có màn trở lại mạnh mẽ và trở thành một trong những nam diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc.

Lần đầu mang về giải thưởng Nam Diễn Viên Xuất sắc Nhất năm 2015 với bộ phim Six Flying Dragons, con đường sự nghiệp của Yoo Ah In ngày càng rộng mở khi mang danh tiếng vươn tầm thế giới sau phim điện ảnh Burning, góp mặt trong danh sách đề cử tại Liên Hoan Phim Cannes 2018.

Mới đây Yoo Ah In lại tiếp tục nhận được sự chú ý khi chấp nhận tăng 15kg, để bụng bia và cạo đầu, nhằm hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn nhất khi tham gia tác phẩm Voice Of Silence.

Có nguồn tin cho biết Yoo Ah In thậm chí còn không nhận thù lao khi tham gia bộ phim này.


Yoo Ah In trong Voice Of Silence

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoo-ah-in-va-con-duong-tro-thanh-dien-vien-hang-dau-han-quoc-n-238988.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất