Con đường khởi nghiệp của Founder Thiên Ý Pharma

Kiên định với đam mê dược phẩm, doanh nhân Trần Sơn Tùng ước mơ xây dựng chuỗi dược phẩm Thiên Ý Pharma trải dài khắp Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hỗ trợ nâng cao sức khoẻ chất lượng từ Đông y.

Sau nhiều năm ấp ủ và nung nấu ngọn lửa đam mê lan toả các phương pháp hỗ trợ nâng cao sức khoẻ bằng Đông y, doanh nhân Trần Sơn Tùng đã trở thành Founder của chuỗi dược phẩm Thiên Ý Pharma. Trần Sơn Tùng mong muốn doanh nghiệp của mình ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu về hỗ trợ sức khỏe cho khách hàng mà còn là nơi giúp người dùng nhận ra giá trị của việc nâng cao sức khỏe, từ đó biết yêu thương và chăm sóc chính mình nhiều hơn.

Con đường khởi nghiệp của Founder Thiên Ý Pharma-1

Những ngày đầu chập chững trên con đường kinh doanh, Trần Sơn Tùng không ít lần gặp phải những khó khăn từ nguồn vốn đến những định kiến chưa tốt về Đông y. Anh chia sẻ, có những ngày chỉ còn vỏn vẹn 100.000 đồng, nguồn vốn xoay sở gian nan, anh từng rơi vào trạng thái bế tắc, từng khủng hoảng tinh thần nặng trong một thời gian dài.

Nhưng bằng sự quyết tâm, anh cố gắng tự vực dậy, chạy khắp nơi vay hỏi, tận dụng hết thời gian để chăm lo cho “đứa con tinh thần”. Những ngày đầu khởi nghiệp, anh chỉ ngủ 3-4 tiếng, phần lớn thời gian còn lại là dành cho Thiên Ý Pharma. 

Trần Sơn Tùng chia sẻ :“Tôi mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những gì chất lượng và tốt nhất. Sức khỏe là vàng, là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Chỉ khi có sức khỏe thì mới có thể làm được những điều mà mình mong muốn. Thiên Ý Pharma là đứa con tinh thần được tôi hướng đến cộng đồng với mong muốn hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.”

Con đường khởi nghiệp của Founder Thiên Ý Pharma-2

Kiên trì, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, đưa ra các chiến lược kinh doanh độc đáo nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm bổ trợ sức khỏe, trang cá nhân của anh Tùng đã có gần 200.000 lượt theo dõi, được đông đảo người tiêu dùng tương tác, chia sẻ.

Con đường khởi nghiệp của Founder Thiên Ý Pharma-3

Trần Sơn Tùng chia sẻ, các dòng sản phẩm Thiên Ý Pharma giới thiệu đến người tiêu dùng đều được đầu tư nghiên cứu, kiểm định và đánh giá gắt gao, đảm bảo chất lượng. Công ty hiện đang giới thiệu nhiều thực phẩm bảo vệ sức khoẻ như An vị ST, An khớp ST, An phế ST…

Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, Thiên Ý Pharma liên tục cập nhật các sản phẩm mới với chủng loại đa dạng (viên nén, viên nang, dạng nước…), công ty thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân, khuyến mãi và tích điểm thành viên nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Con đường khởi nghiệp của Founder Thiên Ý Pharma-4

Con đường khởi nghiệp của Founder Thiên Ý Pharma-5

Với niềm đam mê lan toả các phương pháp hỗ trợ nâng cao sức khoẻ từ Đông y, Trần Sơn Tùng mong muốn công ty sẽ phát triển hơn nữa - vươn mình ra biển lớn, mang các sản phẩm của người Việt giới thiệu đến bạn bè thế giới.

 Facebook: https://www.facebook.com/tungchomchom

Doãn Phong

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-duong-khoi-nghiep-cua-founder-thien-y-pharma-n-294223.html

thực phẩm bảo vệ sức khoẻ doanh nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao