Con đường nào cho GOT7 sau khi rời JYP?

Mỗi thành viên đều đã có dự định cho riêng mình và điều mà fan trông ngóng hiện tại là lời chốt cuối của JYP.

Sau khi tin tức 2 thành viên Jinyoung và Yugyeom đang đàm phán với các công ty quản lý khác nổ ra, ngày 10/1 vừa qua Dispatch đưa tin tất cả các thành viên GOT7 đều kết thúc hợp đồng 7 năm cùng JYP và quyết định không tái ký “Golden Disc Awards 2021 là hoạt động chung cuối cùng của nhóm với tư cách nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của JYP”.

Con đường nào cho GOT7 sau khi rời JYP?-1

Đại diện truyền thông cũng cho biết “GOT7 muốn tiếp tục hoạt động cùng nhau nhưng lại bất đồng quan điểm về việc lựa chọn công ty chủ quản vậy nên sau vài buổi bàn bạc họ đã quyết định đường ai nấy đi”.

Trước tin tức GOT7 rời JYP, các hoạt động và dự định cá nhân trong tương lai của mỗi thành viên cũng nhận được sự quan tâm từ fan hâm mộ.

Nếu như Jinyoung và Yugyeom trước đó đã có tin đồn 1 người đang muốn chuyển hướng sang diễn viên khi đang cân nhắc tới hợp đồng với BH Entertainment, còn 1 người nhận được lời mời từ công ty AOMG của Jay Park, con đường của những người còn lại cũng lần lượt tiết lộ.

Con đường nào cho GOT7 sau khi rời JYP?-2
Jinyoung

Con đường nào cho GOT7 sau khi rời JYP?-3
Yugyeom

Main vocal Youngjae đã nhận được cuộc gọi từ Sublime Art về một hợp đồng độc quyền và chính Sublime Art cũng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Không chỉ về âm nhạc mà hãng còn hứa hẹn sẽ trợ giúp Youngjae trên cả con đường quảng cáo và photo shoot. Đây cũng là mái nhà của diễn viên Song Kang Ho, nữ idol Hani và Hyomin, kết hợp với cả công ty riêng của Bi Rain.

Con đường nào cho GOT7 sau khi rời JYP?-4

Leader JB cũng nhận được nhiều lời mời từ các hãng hip-hop và các công ty thu âm quốc tế. Nam Idol đang cân nhắc để chọn lựa mái nhà giúp JB có thể phát huy hết khả năng trên con đường solo với khả năng sáng tác nhạc nhưng bị hạn chế tại JYP.

Con đường nào cho GOT7 sau khi rời JYP?-5

Về phía Jackson, công ty riêng tại Trung Quốc của nam thần tượng TeamWang xác nhận hợp đồng tại Hàn đã kết thức và cậu ấy quyết định không tái ký. Jackson sẽ trở về Trung Quốc, đặt mục tiêu phát triển toàn cầu. Thực chất việc Jackson quay về Trung đã sớm được các fan dự đoán bởi nam Idol đang có sự nghiệp đang phất tại quê nhà.

Con đường nào cho GOT7 sau khi rời JYP?-6

Với thành viên người Thái Bambam, thông tin cho biết hiện nam Idol đang xem xét hợp đồng độc quyền với Makeus Entertainment, nuôi ý định quảng bá tại cả Thái và Hàn. Có vẻ như Bambam sẽ nhận được sự giúp đỡ của một hãng sản xuất nội dung.

Con đường nào cho GOT7 sau khi rời JYP?-7

Cuối cùng, thành viên Mark sẽ trở về Los Angeles dành thời gian bên gia đình, mở một kênh Youtube riêng và nuôi hi vọng tiếp tục hoạt động âm nhạc trên đất Mỹ.

Con đường nào cho GOT7 sau khi rời JYP?-8

Tuy nhiên đứng trước nhiều tin tức được lan truyền, đến nay JYP vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào về tình trạng hợp đồng của GOT7 và do đó fan vẫn đang chờ đợi câu trả lời chính xác từ JYP.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/got7-va-con-duong-ca-nhan-sau-khi-roi-jyp-n-248268.html

Got7

Tin tức mới nhất