Con Duy Nam khóc thét khi thấy nhân vật của bố trong 'Biệt dược đen'

Đỗ Duy Nam chia sẻ thường con trai sẽ chạy ra nói "bố về" nhưng khi thấy tạo hình Đạt 'điên', cậu bé khóc thét và chạy ngược vào trong nhà vì thấy anh khác quá.

Trong phim Cảnh sát hình sự Biệt dược đen đang phát sóng trên VTV, Đỗ Duy Nam vào vai Đạt 'điên', thành viên nhóm Cityboy thần kinh không bình thường. Bất cứ khi nào Đạt xuất hiện cùng với con vịt đồ chơi Linh Linh đều khiến khán giả thích thú. Cùng với tạo hình mái tóc tết cầu kỳ, diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1990 cũng được khen ngợi, được coi là điểm sáng của phim. 

Con Duy Nam khóc thét khi thấy nhân vật của bố trong Biệt dược đen-1
Tạo hình Đỗ Duy Nam trong phim. 

Xuất hiện trong Talk cuối tuần trên VTV24, Đỗ Duy Nam chia sẻ, khi tạo hình cho nhân vật này, con trai không nhận ra anh. Thường bé Bắp sẽ chạy ra nói "bố về" nhưng khi thấy tạo hình Đạt 'điên', cậu bé khóc thét và chạy ngược vào trong nhà vì thấy bố khác quá. 

Nam diễn viên chia sẻ phim phát sóng đã thành công ngoài mong đợi của anh, đến mức con vịt Linh Linh xuất hiện cùng Đạt đã trở thành hiện tượng trên mạng. Cùng với đó, việc nhân vật Đạt di chuyển bằng xe cấp cứu cho "khệnh" như lời của nhân vật cũng trở thành trend. "Sau 6 tập tôi có chút yên tâm về vai diễn của mình", anh nói. 

Con Duy Nam khóc thét khi thấy nhân vật của bố trong Biệt dược đen-2
Đỗ Duy Nam chia sẻ ảnh hậu trường cảnh quay với xe cấp cứu. 

Thành công với vai diễn nhưng kiểu tóc cầu kỳ khiến Đỗ Duy Nam rất tốn tiền gội đầu vì phải có thợ riêng, ngứa cũng không dám gãi vì sẽ tung hết tóc ra. Do sau gáy nối nhiều tóc nên anh phải mua loại gối riêng để đỡ cổ khi nằm. Thời gian đầu quay Biệt dược đen, Đỗ Duy Nam mất ngủ thường xuyên.

Phân đoạn tâm đắc nhất của Đỗ Duy Nam là khi Tuấn (Huỳnh Anh) vào viện tâm thần để lấy lời khai của Đạt. Cả cảnh này nam diễn viên phải nhắm mắt. Anh được đạo diễn đưa cho một hộp nhạc và Đỗ Duy Nam vừa nghe tiếng nhạc réo rắt, nhắm mắt trả lời. Khi mở mắt ra nhìn Huỳnh Anh thì đạo diễn hô "cắt". 

Con Duy Nam khóc thét khi thấy nhân vật của bố trong Biệt dược đen-3

Đỗ Duy Nam nói anh quan sát đời sống và nghiên cứu kịch bản, cộng với việc hai đạo diễn phân tích tâm lý nhân vật rất kỹ cho nam diễn viên nên anh có chất liệu để làm tốt nhân vật. Tuy nhiên, chia sẻ với chương trình, anh cho biết rất muốn vào vai đội trưởng đội cảnh sát hình sự Tuyển do Bảo Anh đóng trong Biệt dược đen. 

Đỗ Duy Nam hài hước nói: "Mong ước được làm công an nhưng gương mặt bố mẹ đẻ ra trông không được cân đối lắm nên chưa ai mời mình vào vai công an là thế".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/con-duy-nam-khoc-thet-khi-thay-nhan-vat-dat-dien-cua-bo-trong-biet-duoc-den-2190943.html

Biệt dược đen Đỗ Duy Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao