Con gái 11 tuổi cao lớn vượt mẹ, học cực giỏi của MC Diệp Chi

Để có được cô con gái giỏi giang như hiện tại, MC Diệp Chi đã dành trọn thời gian rảnh bên con.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Diệp Chi đã cập nhật loạt ảnh mới về cô con gái An Nhiên (tên ở nhà là Sumo).

"Trời lạnh rồi, chỉ muốn mỗi tối đều được ở nhà ôm cục bông này thôi. Mấy hôm nay em bé nhà mình có cuộc thi ở trường, lịch trình kín như bưng từ 8h sáng đến 7h tối. 

Con gái 11 tuổi cao lớn vượt mẹ, học cực giỏi của MC Diệp Chi-1

Hai mẹ con về muộn, cấp tập vào bếp cùng nhau nấu ăn, dọn rửa sau đó ra sofa xem Wednesday đến 22 giờ thì em bé lên giường đi ngủ, mẹ tiếp tục ôm máy tính làm việc. 

Vậy đó, dù bận rộn, chúng mình vẫn luôn cố gắng dành thời gian bên nhau và cho nhau để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện/cảm xúc gì trong ngày của nhau. Tất cả đều được chia sẻ gần như ngay lập tức", cô viết.

Con gái 11 tuổi cao lớn vượt mẹ, học cực giỏi của MC Diệp Chi-2

Trong loạt ảnh Diệp Chi đăng tải, nữ sinh ngày càng hiểu chuyện. Đặc biệt, mới 11 tuổi thôi nhưng so với các bạn cùng trang lứa, Sumo có chiều cao nổi bật.

Về khoản học tập, Sumo cũng đạt được rất nhiều giải thưởng cao. Ngoài năng khiếu hội họa, con gái MC nhà đài còn học rất giỏi tiếng Anh.

Con gái 11 tuổi cao lớn vượt mẹ, học cực giỏi của MC Diệp Chi-3

Để có được cô con gái giỏi giang, tình cảm như hiện tại, Diệp Chi tiết lộ đã từ bỏ mọi cuộc tụ tập với bạn bè chỉ để dành thời gian đồng hành cùng ái nữ.

"Từ ngày có em bé đến bên đời, không khi nào mình còn cảm thấy cô đơn. Chắc nhiều người bạn sẽ trách sao mình không mấy khi có mặt ở các cuộc vui, ở các buổi cafe tán gẫu, có lẽ là bởi tất cả quỹ thời gian ngoài công việc, mình đã dành trọn cho em An Nhiên mất rồi.

Con gái 11 tuổi cao lớn vượt mẹ, học cực giỏi của MC Diệp Chi-4

Hai mẹ con mình có đủ thứ kế hoạch để không cuối tuần nào là nhàn rỗi. Nào đi học thêu thùa, nào đi vẽ tranh, nào đi xem hát, xem kịch, cafe đọc sách, xem phim, đi ngâm bồn lá thuốc massage, rồi shopping, đi ăn quà vặt…

Bao nhiêu thú vui, sở thích và hoạt động mà cả một cô gái mới lớn lẫn một bà mẹ U40 đều có thể làm được cùng nhau", cô viết thêm.

Con gái 11 tuổi cao lớn vượt mẹ, học cực giỏi của MC Diệp Chi-5

Sinh năm 1986, Diệp Chi được biết đến trong vai trò MC/BTV giàu kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. 8X từng "cầm trịch" nhiều chương trình Rung Chuông Vàng, Đối Mặt, Điều Ước thứ 7, Đường Lên Đỉnh Olympia,... Ngoài đảm nhận vai trò MC, cô còn là đạo diễn.

Được biết, ông xã Diệp Chi là MC Trung Kiên được yêu thích trong chương trình Đối Mặt, SV 2012. Tuy nhiên sau khi kết hôn, anh đã rời nhà đài ra làm kinh doanh riêng.

Con gái 11 tuổi cao lớn vượt mẹ, học cực giỏi của MC Diệp Chi-6

Năm 2011, cặp đôi đón chào con gái đầu lòng tên An Nhiên (hay còn gọi là Sumo). Khoảng thời gian sau kết hôn, nữ MC liên tục khoe ảnh hạnh phúc bên chồng con.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, ông xã Trung Kiên lại ít xuất hiện trong những bức hình của vợ. Rất nhiều đồn đoán Diệp Chi trục trặc chuyện tình cảm. Nhưng chưa bao giờ cô lên tiếng về chuyện này. 

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-11-tuoi-cao-lon-vuot-me-hoc-cuc-gioi-cua-mc-diep-chi-n-329722.html

MC Diệp Chi MC truyền hình

Tin tức mới nhất