Con gái 17 tuổi của MC Cát Tường sống ra sao tại Úc trong khi người mẹ quá buồn phiền vì bị cắt hợp đồng 'Bạn muốn hẹn hò'?

Con gái MC Cát Tường năm nay 17 tuổi. Càng lớn cô bạn càng được nhận xét duyên dáng giống mẹ.

Cát Tường không phải là cái tên xa lạ với khán giả miền Nam. Ngoài đảm nhận vai trò diễn viên, nghệ sĩ sinh năm 1976 còn được biết đến qua nhiều chương trình truyền hình ở vị trí MC. Chị để lại ấn tượng nhiều nhất phải kể đến "bà mai" trong Bạn muốn hẹn hò khi dẫn cùng MC Quyền Linh.

Tuy nhiên, thông tin Cát Tường đã ngừng dẫn show hẹn hò nổi tiếng sau 6 năm gắn bó, khiến khán giả vô cùng bất ngờ trong những ngày qua.


Clip: MC Cát Tường tiết lộ nguyên nhân rời khỏi "Bạn muốn hẹn hò". 

Chia sẻ về lý do chia tay Bạn muốn hẹn hò, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu cho biết cô không bỏ chương trình mà do phía NSX cắt hợp đồng. Chị khẳng định buồn bởi không chỉ tiếc tình cảm gắn bó nhiều năm với chương trình, mà Bạn muốn hẹn hò còn là "nguồn sống" để Cát Tường có tiền lo cho con đang ăn học ở nước ngoài.

"Tôi phải buôn bán, kiếm tiền nhiều hơn để nuôi con đang du học. Mất chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay. Kinh tế của tôi khá hơn, có thể cho con đi học nhờ chương trình. Giờ người ta cắt hợp đồng đột ngột, tôi hụt hẫng, stress lắm", Cát Tường trải lòng.

Con gái 17 tuổi của MC Cát Tường sống ra sao tại Úc trong khi người mẹ quá buồn phiền vì bị cắt hợp đồng Bạn muốn hẹn hò?-1
Cát Tường và con gái .

Hơn 10 năm trước, khi đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ với tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp - Cát Tường được dự đoán sẽ làm nên tên tuổi lớn trong làng diễn. Nhưng sau đó cô lại quyết định gạt đi tất cả để hài lòng với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân đó không kéo dài. Cô và chông ly hôn sau khi có một con chung.

Con gái Cát Tường là Nguyễn Cát Tường An, tên thân mật ở nhà là Na Uy. Tường An hiện đang là du học sinh tại Úc.

Con gái 17 tuổi của MC Cát Tường sống ra sao tại Úc trong khi người mẹ quá buồn phiền vì bị cắt hợp đồng Bạn muốn hẹn hò?-2
Con gái 17 tuổi của MC Cát Tường sống ra sao tại Úc trong khi người mẹ quá buồn phiền vì bị cắt hợp đồng Bạn muốn hẹn hò?-3
Tường An càng lớn càng xinh đẹp.

Trong một chương trình trước đó, Cát Tường từng thừa nhận làm mẹ nhưng không thích trẻ con và cho rằng bản thân không phải người mẹ tốt do ảnh hưởng từ cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn. Nhưng khi Tường An càng lớn, cô nhận ra con gái là niềm hy vọng và là động lực sống.

Con gái 17 tuổi của MC Cát Tường sống ra sao tại Úc trong khi người mẹ quá buồn phiền vì bị cắt hợp đồng Bạn muốn hẹn hò?-4

"Bản thân tôi không phải người mẹ tốt. Tôi sinh con khi tuổi còn quá trẻ, tình cảm lại không như ý nguyện nên không thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Tôi ngại thay tã, tắm rửa và cho con ăn. Mẹ tôi mới là người chăm sóc tốt nhất cho con gái.

Khi con gái càng ngày càng lớn, ký ức về những ngày tháng đau khổ càng mờ dần. Tôi xem con gái như một người bạn nên 2 mẹ con sống rất vui vẻ.

Điều tôi lo sợ là sau này con gái lớn lên sẽ lận đận tình duyên giống như mình ngày trước. Vì người mẹ nào cũng muốn con gái hạnh phúc mà", Cát Tường tâm sự.

Con gái 17 tuổi của MC Cát Tường sống ra sao tại Úc trong khi người mẹ quá buồn phiền vì bị cắt hợp đồng Bạn muốn hẹn hò?-5

Sống ở nước ngoài nhưng Tường An lại khá giản dị. Thỉnh thoảng cô bạn khoe hình ảnh vui chơi và học tập cùng bạn bè. Những lúc rảnh rỗi, Tường An cùng những người bạn đi ăn uống và khám phá một số địa danh nổi tiếng.

Con gái 17 tuổi của MC Cát Tường sống ra sao tại Úc trong khi người mẹ quá buồn phiền vì bị cắt hợp đồng Bạn muốn hẹn hò?-6

Về phía Cát Tường, dù bận trăm công nghìn việc nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian sang thăm con gái. Chuyến gặp mặt gần nhất của hai mẹ con là vào tháng 2.

"Mai tạm biệt con rồi nha. Mẹ con ta lại mỗi người một hành trình. Chúc may mắn. Hẹn gặp lại con", Cát Tường nhắn nhủ con trước khi trở về nước.

Con gái 17 tuổi của MC Cát Tường sống ra sao tại Úc trong khi người mẹ quá buồn phiền vì bị cắt hợp đồng Bạn muốn hẹn hò?-7

Trên Facebook, Cát Tường và con gái thường xuyên chia sẻ về nhau. Hay những lúc nhớ con, họ lại Facetime, quay clip gửi cho nhau. Nhìn cuộc sống hai mẹ con mỗi người mỗi nơi, bạn bè, đồng nghiệp vừa khâm phục lại thấy thương.

 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Cát Tường Bạn muốn hẹn hò du học sinh mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất