Con gái 20 tuổi của thiếu gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới có 1 - 0 - 2 khiến ai nhìn vào cũng gật gù cả album chắc chất lắm

Ở phần bình luận, rất nhiều người mong muốn được xem trọn bộ ảnh cưới của cặp con nhà giàu này.

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - con gái Minh Nhựa tiếp tục "nhá hàng" những hình ảnh cưới mới nhất mà cô và hôn phu đang thực hiện. Góp mặt trong bộ ảnh của cặp đôi là không ít bạn bè thân thiết.

"Một ngày nhớ đời cùng cả team", Minh Anh viết.

Con gái 20 tuổi của thiếu gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới có 1 - 0 - 2 khiến ai nhìn vào cũng gật gù cả album chắc chất lắm-1Con gái 20 tuổi của thiếu gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới có 1 - 0 - 2 khiến ai nhìn vào cũng gật gù cả album chắc chất lắm-2

Dù trước đó từng chia sẻ ảnh mặc váy cô dâu, khẳng định sắp lên xe hoa nhưng loạt khoảnh khắc mới này của con gái Minh Nhựa vẫn khiến nhiều người thích thú.

Dân mạng bày tỏ bất ngờ khi cặp đôi con nhà giàu này lại quyết định chụp ảnh cưới nhanh như vậy. Ở phần bình luận, ngoài gửi lời chúc hạnh phúc đến cả hai, không ít người xuýt xoa, ảnh nhá hàng đã hay ho thế này chắc full bộ ảnh cưới sẽ hot lắm đây.

Được biết, cặp đôi từng có 5 năm quen biết và hẹn hò trước khi tính tới chuyện về chung một nhà. Thời gian, địa điểm cưới của cặp trai xinh gái đẹp vẫn chưa được người trong cuộc hé lộ.

Con gái 20 tuổi của thiếu gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới có 1 - 0 - 2 khiến ai nhìn vào cũng gật gù cả album chắc chất lắm-3
Con gái 20 tuổi của thiếu gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới có 1 - 0 - 2 khiến ai nhìn vào cũng gật gù cả album chắc chất lắm-4

Phạm Minh Anh (sinh năm 1999, hay còn gọi Joyce Pham). Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng rich kid này từng khiến nhiều người xuýt xoa khi vừa mở một cửa hiệu kinh doanh thời trang. Trên trang cá nhân, thiếu gia họ Phạm không tiếc lời khen ngợi cô con gái rượu.

Cũng giống như bố, Minh Anh rất đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình trong đó là giày, túi xách, quần áo,...Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, thiên kim của đại gia ngành nhựa cũng tranh thủ làm người mẫu lookbook để thử thách bản thân.

Con gái 20 tuổi của thiếu gia Minh Nhựa khoe ảnh cưới có 1 - 0 - 2 khiến ai nhìn vào cũng gật gù cả album chắc chất lắm-5

Hôn phu của Minh Anh tên Tâm Nguyễn. Nhìn Instagram của anh chàng, nhiều người cũng phần nào đoán được anh sinh ra trong gia đình khá giả. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng có sở thích sưu tầm gấu mô hình Bearbrick giống như cô bạn gái xinh đẹp.

Ngoài check-in bên siêu xe, giày và quần áo hiệu, các chuyến đi du lịch nước ngoài cũng thường xuyên được anh chàng cập nhật.

 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-20-tuoi-cua-minh-nhua-khoe-anh-cuoi-o-da-lat-n-193273.html

con nhà giàu ảnh cưới Minh Nhựa

Tin tức mới nhất