Con gái bà Phương Hằng khoe eo sexy, muốn 'độ' một thứ

Story khoe vòng eo "sương sương" của con gái bà Phương Hằng đã khiến dân tình để mắt.

Ngoài Huỳnh Hằng Hữu - cậu con trai cưng của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng, thời gian gần đây, dân mạng cũng chú ý những người con khác của bà Hằng.

Ở nhiều cuộc trò chuyện lẫn chia sẻ trên MXH, bà chủ Đại Nam từng khẳng định rằng không phải kim cương hay xe hơi đắt tiền, con cái mới chính là tài sản lớn nhất. Trong đó, thu hút nhiều sự quan tâm của netizen đó chính là ái nữ duy nhất của Đại Nam - Natalie.

Mới đây, trên trang cá nhân, Natalie đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe vòng eo sexy. Ngoài ra, con gái bà Hằng còn tiết lộ muốn được làm một hành động vô cùng táo bạo. Bạn đoán xem đó là gì?

Con gái bà Phương Hằng khoe eo sexy, muốn độ một thứ-1
Con gái bà Phương Hằng - Natalie gây chú ý vì vẻ ngoài giống mẹ.

Theo đó, cô con gái duy nhất của bà Phương Hằng đăng tải chiếc ảnh cận cảnh vòng eo thon gọn. Đây cũng là lần đầu tiên ái nữ Đại Nam đăng ảnh bạo đến vậy.

Bình thường, cô nàng chỉ khoe "sương sương" vài tấm, đăng lên mạng cho vui ít hôm rồi sau đó lại vội xóa luôn và ngay. Nay cô nàng mạnh dạn khoe cả vòng eo luôn rồi nha "quý dzị".

Ngoài ra, con gái cưng của bà Phương Hằng còn đăng kèm caption: "I want a belly piercing" (Tôi muốn có một cái khuyên rốn).

Đây là món phụ kiện giúp tôn lên sự gợi cảm cho những chủ nhân của nó. Liệu không biết trong tương lai, ái nữ của bà Hằng có táo bạo đi xỏ khuyên rốn không nhỉ?

Con gái bà Phương Hằng khoe eo sexy, muốn độ một thứ-2
Story mong muốn được xỏ khuyên rốn của Natalie.

Được biết, Natalie là con riêng của bà Nguyễn Phương Hằng, được cưng chiều và cho du học ở nước ngoài từ nhỏ.

Trong drama của bà chủ Đại Nam và giới nghệ sĩ, Natalie cũng từng vô tình chịu nhiều tổn thương và có lúc "không nhìn mặt mẹ".

Tuy nhiên, thời gian gần đây mối quan hệ đã tốt đẹp lên nhiều. Con gái bà Hằng cũng thường xuyên đăng ảnh (rồi lại xóa) trên MXH.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/con-gai-ba-phuong-hang-dang-anh-khoe-vong-eo-sexy-khong-giau-mong-muon-duoc-do-1-thu-kha-la-bao-do-161212310193627006.htm

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao