Làm mẹt bún đậu siêu to đãi cả nhà, cô con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog liên tục bị chê nấu ăn bẩn

Thanh Lương đã nhận về rất nhiều ý kiến góp ý khi cho ra lò sản phẩm thứ 3.

Thời gian gần đây, bên cạnh bà Tân thì Thanh Lương Vlog cũng là cái tên nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Dù xuất hiện chưa đầy 1 tháng và mới cho ra lò 3 sản phẩm nhưng hiện kênh của Thanh Lương đã nhận về gần 100 nghìn lượt đăng ký.

Nội dung các clip của cô gái 10X thường xoay quanh cuộc sống thường ngày cũng như màn troll anh trai tên Hưng cực bá đạo.

Làm mẹt bún đậu siêu to đãi cả nhà, cô con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog liên tục bị chê nấu ăn bẩn-1

Mới đây, lấy cảm hứng từ món ăn siêu to khổng lồ từ mẹ và màn thách thức của anh trai, Thanh Lương đã quyết định làm mâm bún đậu cực lớn chiêu đãi người thân trong gia đình.

Xuyên suốt clip, cô thể hiện là người rất đảm đang khi tự tay đi chợ mua nguyên liệu rồi làm hết mọi thứ như rán đậu, luộc thịt, nhặt rau sống,... Tuy nhiên, ngoài quan tâm đến màu sắc bắt mắt của món ăn, một vài "thánh soi" nhìn ra chuyện cách nấu nướng của 10X "hơi mất vệ sinh".

Làm mẹt bún đậu siêu to đãi cả nhà, cô con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog liên tục bị chê nấu ăn bẩn-2

Cụ thể, xuyên suốt video, chủ nhân clip luôn dùng găng tay túi bóng để chế biến đồ ăn. Nhưng ở một vài phân cảnh quay, hiện tượng mạng gốc Bắc Giang lại để tay lên giày rồi tiếp tục bốc đồ ăn. Đặc biệt khi nấu, thay vì tìm nơi sạch sẽ để vung nồi, 10X lại tiện tay úp luôn xuống đất.

Làm mẹt bún đậu siêu to đãi cả nhà, cô con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog liên tục bị chê nấu ăn bẩn-3
Làm mẹt bún đậu siêu to đãi cả nhà, cô con gái xinh đẹp của bà Tân Vlog liên tục bị chê nấu ăn bẩn-4

"Chị lưu ý cách để vung nhé. Làm thế dễ bị mọi người săm soi lắm đấy", "Mất vệ sinh quá chị ơi. Găng tay bốc đồ ăn rồi lại đặt xuống giày thế kia à?",... là những bình luận dân mạng để lại.

Đứng trước lời góp ý, động viên, chủ nhân clip hiện chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Hy vọng với những sản phẩm sau, Thanh Lương sẽ chú ý hơn cách chế biến món ăn, mang tới nhiều video chất lượng hơn nữa để phục vụ người yêu mến.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ba-tan-vlog-bi-boc-me-chuyen-nau-an-ban-n-216526.html

Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất