Mới ngày nào còn bé tí hon, con gái Bảo Trần - Trang Pilla giờ đã đáng yêu hết phần thiên hạ

Lâu lâu mới lên sóng, con gái Bảo Trần đốn tim mọi người khi càng lớn càng đáng yêu.

Ngoài được biết đến là anh trai ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, trước đó Bảo Trần từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khi là người sáng lập nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã. Sau đó, anh tập trung vào kinh doanh.

Mới ngày nào còn bé tí hon, con gái Bảo Trần - Trang Pilla giờ đã đáng yêu hết phần thiên hạ-1.
Vợ chồng Bảo Trần - Trang Pilla, hai con và em gái Bảo Thy.

Bà xã anh - Đỗ Thị Thùy Trang (Trang Pilla) nổi tiếng không kém khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Trước đó, Trang Pilla từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, "Á khôi 3" của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân và đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Dù không hoạt động nghệ thuật sôi nổi song Bảo Trần - Trang Pilla vẫn luôn nhận được sự quan tâm.

Họ kết hôn vào tháng 8/2017 và đón con gái đầu lòng đúng ngày đầu tiên của năm 2018, đặt tên là Bảo Hân. 1 năm sau, cặp vợ chồng nổi tiếng sinh thêm được một bé trai tên Cao Triết.

Mới ngày nào còn bé tí hon, con gái Bảo Trần - Trang Pilla giờ đã đáng yêu hết phần thiên hạ-2
Bảo Hân - Cao Triết khi còn nhỏ.

Mới đây, Bảo Trần bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng yêu về con gái trên trang cá nhân. Trong ảnh, công chúa nhỏ tựa đầu vào vai người lớn, đôi mắt long lanh đang chăm chú xem tivi nhưng rồi ngủ lúc nào cũng không hay.

Khoảnh khắc ngủ bất chấp của Bảo Hân nhanh chóng được bố đăng tải lên mạng xã hội kèm theo chia sẻ: "Bảo Hân của ba càng lớn càng đáng yêu".

Ngay dưới bài viết, cô bé đã nhận được rất nhiều lời khen: "Mặt thấy cưng quá anh ơi", "Em bé đáng yêu quá", "Nhìn con như búp bê vậy",...

Mới ngày nào còn bé tí hon, con gái Bảo Trần - Trang Pilla giờ đã đáng yêu hết phần thiên hạ-3
Làn da trắng nõn, gương mặt baby cùng đôi môi chúm chím của Bảo Hân đốn tim dân mạng.

Cách đó vài ngày, Bảo Trần - Trang Pilla cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới về cậu quý tử 10 tháng tuổi. Khi đó, cháu trai Bảo Thy để kiểu tóc giống nam diễn viên Park Seo Joon trong bộ phim truyền hình ăn khách Tầng lớp Itaewon.

Nhìn Cao Triết, ai cũng phải xuýt xoa bởi sự đáng yêu cộng thêm gương mặt được kỳ vọng sẽ là mỹ nam trong tương lai.

Mới ngày nào còn bé tí hon, con gái Bảo Trần - Trang Pilla giờ đã đáng yêu hết phần thiên hạ-4
Cao Triết với kiểu tóc "gây sốt" giới trẻ Việt thời gian qua.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ vừa nổi tiếng lại giàu có nên ngay từ nhỏ Bảo Hân - Cao Triết đã được chăm sóc rất chu đáo. Ngoài ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, diện những bộ đồ đắt đỏ, hai bé còn thường xuyên được đi du lịch, đến các khu giải trí sang trọng.

Chưa hết, dù còn nhỏ song vào các dịp đầy tháng hay sinh nhật, Bảo Hân - Cao Triết được bố mẹ tổ chức tiệc hoành tráng chuẩn rich kid. 

Mới ngày nào còn bé tí hon, con gái Bảo Trần - Trang Pilla giờ đã đáng yêu hết phần thiên hạ-5
Còn nhỏ nhưng Bảo Hân - Cao Triết đã được bố mẹ cho đi trải nghiệm nhiều nơi nổi tiếng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-bao-tran-trang-pilla-dang-yeu-het-phan-thien-ha-n-215758.html

Trang Pilla Bảo Thy

Tin tức mới nhất