Con gái bị chê 'bố đẹp, mẹ xinh, con bình thường', Trang Trần đáp trả thâm thuý

Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của Trang Trần và lên tiếng chỉ trích cư dân mạng có bình luận khiếm nhã kia.

Nếu như thời thiếu nữ, người mẫu Trang Trần được biết đến như một "con ngựa hoang bất kham" thì kể từ khi sinh con gái Kiến Lửa năm 2015, cô bất ngờ trở nên điềm đạm hơn rất nhiều. Cô dành mọi thứ tốt đẹp cho con gái và tập trung vào việc chăm sóc, nuôi dạy bé.

Mọi tình yêu thương, Trang Trần dành hết cho Kiến Lửa, bởi vậy mà mới đây, khi một cư dân mạng có những bình luận khiếm nhã dành cho con gái cô, bà mẹ này quyết không để yên.

Con gái bị chê bố đẹp, mẹ xinh, con bình thường, Trang Trần đáp trả thâm thuý-1
Từ nhỏ, con gái người mẫu Trang Trần đã luôn được khen ngợi mặt đẹp giống bố, chân dài giống mẹ.

Cụ thể, khi đăng tải một bức hình của con gái đang đi giày cao gót của mẹ, trong hàng nghìn những lời khen ngợi về vóc dáng tựa siêu mẫu tương lai của Kiến Lửa thì từ một tài khoản cho rằng "bố đẹp mẹ xinh" nhưng bé Kiến "bình thường quá".

Động chạm đến con gái là một điều khiến không chỉ Trang Trần mà bất kì bà mẹ nào trên thế giới đều không thể ngồi yên. Trang Trần lập tức đáp trả thâm thuý: "Dạ vâng, con tớ chỉ bình thường vậy thôi là đã đủ triệu likes rồi, Bạn cố gắng đẻ một em bé bình thường vậy nha, chúc bạn thành công".

Con gái bị chê bố đẹp, mẹ xinh, con bình thường, Trang Trần đáp trả thâm thuý-2
Trang Trần đáp trả gay gắt với người chê con gái.

Rất nhiều người đồng tình với lời đáp trả của Trang Trần và lên tiếng chỉ trích vị cư dân mạng kia. Thậm chí, bà mẹ còn dành một status riêng để gửi đến tất cả cộng đồng facebook. Cô cho rằng việc bình luận chê một đứa trẻ không xinh xắn là một điều vô cùng khiếm nhã.

Cô sinh con ra cũng chỉ mong bé được khoẻ mạnh, bình thường là hạnh phúc. Cô cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào bé mà mong bé có cuộc sống bình an là được.

Con gái bị chê bố đẹp, mẹ xinh, con bình thường, Trang Trần đáp trả thâm thuý-3

Không chỉ Trang Trần mà trước đó, có nhiều sao Việt cũng "xù lông" không kém khi vô tình bị động chạm đến con mình.

Người mẫu Kỳ Hân từng đăng đàn nhắc nhở những người động đến con trai cô: "Những ngày qua nhận được khá nhiều bình luận miệt thị bé Tỏi, Hân nói thật tất cả những gì mọi người chửi rủa Hân, thì Hân cũng kệ, nhưng Hân xin các bạn đừng động vào bé Tỏi nữa có được không, trẻ con nó có biết cái gì đâu, nó vô tội mà.

Ai rồi mà không có con hay đang ao ước được có con, và hiện đang có con, thử hỏi khi chửi bới 1 đứa trẻ con như vậy có vui không? Và nếu con của các bạn bị mang ra chửi rủa liệu bạn có đau lòng không trong khi nó chẳng có tội tình gì, và chỉ là 1 em bé mới 7 tháng tuổi".

Con gái bị chê bố đẹp, mẹ xinh, con bình thường, Trang Trần đáp trả thâm thuý-4
Khi các con bị động chạm, không ông bố bà mẹ nào có thể ngồi yên.

Không hiền lành như Kỳ Hân, diễn viên Tú Vi còn đòi "băm" anti-fan vì dám chê con gái mới sinh.

"Cứ bình an, khoẻ mạnh mà khôn lớn con nha, vì con mà mẹ sẽ luôn giữ cho mình 1 ngọn lửa để con không bao giờ thấy lo sợ mỗi khi hoàng hôn đến. Hôm bữa có đứa vào comment chê con, mẹ chỉ muốn băm nó ra, chê mẹ thì không sao, chê con thì mẹ không hiền đâu!”.

Hành động bảo vệ con gái mới sinh của Tú Vi nhận được sự đồng tình của chính ông xã Văn Anh. Phía dưới đoạn bình luận, nam diễn viên viết: "Hihi... có tí dằn mặt không nhẹ".

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/me-va-be/con-gai-bi-che-bo-dep-me-xinh-con-binh-thuong-trang-tran-dap-tra-day-tham-thuy-c32a759427.html

Trang Trần

Tin tức mới nhất