Con gái bị chồng hờ hãm hiếp, mẹ bao che đổ lỗi cho chó tấn công

Lực lượng chức năng xác định được thủ phạm thực sự là cha dượng của bé gái và người phụ nữ kia đang cho lời khai giả để bao che cho chồng.

Mới đây, truyền thông Mexico đã đưa tin về vụ án bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp và bạo hành dã man tại nhà riêng ở khu vực Tláhuac, thành phố Mexico khiến dư luận phẫn nộ. 

Theo đó, bé gái được người thân đưa đến bệnh viện trong tình trạng trên người có nhiều vết bầm tím. Qua kiểm tra, bác sĩ nhận thấy cháu bé có dấu hiệu bị xâm hại tình dục và bạo hành nên đã nhanh chóng trình báo với cảnh sát địa phương. 

Nhận được tin, cảnh sát có mặt tại bệnh viện và triệu tập mẹ của bé gái để lấy lời khai. 

Con gái bị chồng hờ hãm hiếp, mẹ bao che đổ lỗi cho chó tấn công-1
Chú chó bị người mẹ dùng làm "lá chắn" bao che cho chồng 

Khi được hỏi nguyên nhân trên người bé gái xuất hiện những vết bầm tím kia, người mẹ thản nhiên khẳng định thủ phạm là chú chó của gia đình. Con vật sau đó đã bị giam giữ khi bé gái được các nhân viên y tế điều trị.

Người phụ nữ ấy cho rằng chính con chó ấy tấn công con gái mình khi cô gái ở trong nhà, không có người lớn trông chừng.

Thế nhưng, các nhà chức trách nghi ngờ lời khai này có vấn đề và không phù hợp với những chứng cứ thu thập được nên mở rộng điều tra.

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, lực lượng chức năng xác định được thủ phạm thực sự là cha dượng của bé gái và người phụ nữ kia đang cho lời khai giả để bao che cho chồng. 

Các nhà điều tra đã thu thập mẫu ADN trên cơ thể nạn nhân và khẳng định gã cha dượng là kẻ cưỡng hiếp đứa trẻ. Ngay sau đó, gã cha dượng bị bắt giữ. 

Con gái bị chồng hờ hãm hiếp, mẹ bao che đổ lỗi cho chó tấn công-2
Gã cha dượng của nạn nhân

Còn việc con thú cưng của gia đình có tấn công cô bé hay không thì cần thêm thời gian để làm rõ. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ xử lý gã cha dượng theo quy định của pháp luật. 

Ghi nhận The Sun, vài tháng trước, một nữ sinh Mexico bị 3 người thanh niên trẻ hãm hiếp và bóp cổ đến chết rồi vứt thi thể vào một đống rác. Nạn nhân là Rosa Isabel MC (13 tuổi, bị giết tại thành phố Ciudad Juárez, bang Chihuahua, Mexico).

Thi thể không còn sự sống của cô bé được tìm thấy bọc giữa một tấm khăn trải giường và nhựa trong một bãi đất trống vào ngày 30/9. Ba đứa trẻ vị thành niên bị bắt ngay sau đó và chúng thừa nhận tội ác khi được cảnh sát lấy lời khai.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-bi-chong-ho-ham-hiep-me-bao-che-do-loi-cho-cho-tan-cong-n-287552.html

tấn công tình dục Hiếp dâm

Tin tức mới nhất