Con gái bị mỉa mai giàu mà xấu, Đoàn Di Băng đăng ảnh 'tế' antifan

Trước bình luận kém duyên của antifan, bà mẹ trẻ không ngại xù lông để bảo vệ con.

Thời gian gần đây, Đoàn Di Băng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi trước đó, hot mom từng làm nhiều người ghen tị khi mạnh tay chi 7,5 tỷ đồng, thuê một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng, thiết kế nhà cho mình.

Con gái bị mỉa mai giàu mà xấu, Đoàn Di Băng đăng ảnh tế antifan-1

Trên trang cá nhân, ngoài việc khoe ảnh sang xịn mịn, bà mẹ trẻ còn làm nhiều người ngưỡng mộ khi cho 3 tiểu công chúa được hưởng cuộc sống chuẩn rich kid từ tấm bé. Cũng chính từ đây, cô nhiều lần bị antifan bình luận kém duyên.

Lần gần đây nhất, một antifan mỉa mai cô con gái đầu của Di Băng tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana) có ngoại hình không đẹp. Sau này, bố mẹ sẽ phải bù mấy cái biệt thư hay siêu xe mới lấy được chồng.

Con gái bị mỉa mai giàu mà xấu, Đoàn Di Băng đăng ảnh tế antifan-2

Trước bình luận kém duyên, nữ ca sĩ Chạm Vào Quá Khứ đã làm hẳn một video đáp trả. Cô cho hay: "Dù con bé có xấu như anh tưởng tượng đi nữa nhưng chắc chắn một điều con bé được giáo dục tốt hơn anh", kèm theo đó là nhiều hình ảnh đáng yêu về con gái.

Ngoài ra, bà mẹ trẻ cũng đăng thêm ảnh một người khác chê bai con gái mình cùng chia sẻ: "Chị và anh ý bảo con em xấu quá sau này phải bù biệt thự và siêu xe may ra mới cưới được chồng ạ. Em xin phép không nói gì chỉ để nhẹ hình ở đây cho quan viên hai họ xem chơi cho vui".

Con gái bị mỉa mai giàu mà xấu, Đoàn Di Băng đăng ảnh tế antifan-3

Hiện bài đăng này đang nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần đồng tình với cách đứng ra bảo vệ con của bà mẹ trẻ. Ngoài ra, dân mạng cũng động viên, 3 tiểu công chúa nhà Di Băng rất xinh xắn, đáng yêu nên cô không cần phải quan tâm đến những bình luận từ người không quen biết.

Con gái bị mỉa mai giàu mà xấu, Đoàn Di Băng đăng ảnh tế antifan-4

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Con gái bị mỉa mai giàu mà xấu, Đoàn Di Băng đăng ảnh tế antifan-5
Con gái thứ 2 của nữ ca sĩ.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki).

Con gái bị mỉa mai giàu mà xấu, Đoàn Di Băng đăng ảnh tế antifan-6
Con gái thứ 3 của Đoàn Di Băng.

Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-dap-tra-khi-con-gai-bi-che-xau-n-260355.html

Đoàn Di Băng Hot mom

Tin tức mới nhất