Con gái cố minh tinh Choi Jin Sil 'quay xe' nối nghiệp mẹ

Con gái Choi Jin Sil - Choi Joon Hee đã ký hợp đồng với công ty quản lý Ybloom để chuẩn bị theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin Choi Joon Hee - con gái diễn viên quá cố Choi Jin Sil chuẩn bị gia nhập làng giải trí. Cô đã ký hợp đồng với công ty quản lý Ybloom để theo đuổi diễn xuất giống mẹ.

Ybloom Entertainment thông báo đã ký hợp đồng với Choi Joon Hee vào sáng 8/2. Đại diện công ty bày tỏ rằng họ rất vui khi được hợp tác với Choi Joon Hee, đồng thời sẽ hỗ trợ hết mình để giúp cô ấy thực hiện ước mơ trở thành diễn viên.

Con gái cố minh tinh Choi Jin Sil quay xe nối nghiệp mẹ-1

Vào tháng 1 năm nay, một nhà xuất bản tại Hàn Quốc cũng thông báo đã ký hợp đồng với Choi Joon Hee và cô chuẩn bị ra mắt với tư cách nhà văn.

Trong quá khứ khi được hỏi bạn có muốn gia nhập làng giải trí không, Choi Joon Hee nói: "Tôi không muốn trở thành một diễn viên nhưng tôi đang chuẩn bị để trở thành một blogger".

Chính vì vậy việc con gái Choi Jin Sil chuẩn bị theo đuổi đam mê diễn xuất giống mẹ khiến khá nhiều người bất ngờ. 

Choi Joon Hee nhận được nhiều sự chú ý với tư cách là con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil. Nữ minh tinh đình đám của bộ phim Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao qua đời vào năm 2008 do tự tử. Chỉ một khoảng thời gian sau, cả chồng cô và em trai cũng lựa chọn kết thúc cuộc đời một cách tiêu cực.

Con gái cố minh tinh Choi Jin Sil quay xe nối nghiệp mẹ-2

Choi Joon Hee và anh trai Choi Hwan Hee mất cha mẹ ở tuổi đời còn quá nhỏ. Dù nhiều năm đã trôi qua, song mỗi khi nhắc tới thảm kịch Choi Jin Sil, nhiều người vẫn không khỏi xót xa. Được biết cả hai con của Choi Jin Sil đều đã dần bình ổn tâm lý, cố gắng trải qua mất mát trong quá khứ.

Choi Joon Hee từng phát phì, nặng tới 96kg do tác dụng phụ của thuốc, nhưng hiện tại cô đã giảm cân và chỉ nặng 52kg. Sau khi lột xác ngoại hình, Choi Joon Hee trở nên xinh đẹp, được khen ngợi có nhiều nét giống với mẹ Choi Jin Sil. 

Trong khi đó anh trai Choi Hwan Hee đang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc với nghệ danh Z.Flat.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-dien-vien-qua-co-choi-jin-sil-noi-nghiep-me-n-295324.html

Choi Joon Hee Choi jin sil

Tin tức mới nhất