Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột

Đàm Thu Trang từng tâm sự Suchin là bản sao của bố, bức ảnh chính diện cho thấy nhận định này không sai vào đâu được.

Nhân dịp năm mới 2021 gõ cửa, Cường Đô La lần đầu đăng ảnh chính diện của con gái Suchin. 

"Suchin xin chúc tất cả mọi người đón năm mới 2021 thật vui bên những người thân yêu của mình. Và quan trọng nhất là nhớ đeo khẩu trang khi ở chỗ đông người ạ", doanh nhân phố núi viết kèm. 

Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột-1
Suchin lần đầu xuất hiện với góc ảnh chính diện. 

Bức ảnh chính diện đầu tiên của Suchin khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Mặc dù đeo khẩu trang, song những đường nét trên gương mặt nhóc tỳ hiện lên khá rõ ràng. 

Đàm Thu Trang từng tâm sự Suchin là bản sao của bố, bức ảnh chính diện cho thấy nhận định này "không sai vào đâu được". 

Theo đánh giá từ số đông khán giả, vầng trán và đôi mắt của Suchin sao y từ "ông cụ thân sinh". 

"Nhìn thấy ba Cường trên gương mặt con rồi"; "Con mắt giống Cường"; "Cái trán giống ba Cường"; "Tiểu thư có cái trán giống ba quá nhỉ"; "Mắt, trán và kiểu tóc giống y bố"..., dân mạng rôm rả bình luận.

Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột-2Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột-3Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột-4Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột-5Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột-6
Gần như 100% cư dân mạng đều nhận định Suchin giống bố, đặc biệt là đôi mắt và vầng trán.

Chào đời vào 9/8/2020, Suchin lập tức trở thành một trong những nhóc tỳ được quan tâm nhất showbiz Việt. Cũng như anh trai Subeo, Suchin được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ khi gia đình có tiềm lực kinh tế. 

Mặc dù sinh con đã được 4 tháng nhưng vợ chồng Cường Đô La vẫn chưa chính thức công khai trọn vẹn gương mặt tiểu công chúa. Những bức ảnh Suchin được chia sẻ trước đó đều ở góc khuất, tránh để lộ chân dung nhóc tỳ.

Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột-7Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột-8Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột-9Con gái Cường Đô La lần đầu xuất hiện chính diện, lộ chi tiết giống bố như lột-10
Một số hình ảnh về Suchin.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-cuong-do-la-xuat-hien-chinh-dien-lo-chi-tiet-giong-bo-nhu-lot-n-247211.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao